Zen Zen
03/10/2022 21:03:39

Tử vi hôm nay 4/10/2022 | Tử vi cá nhân hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/10/2022. Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá tốt đẹp, bạn cũng đang trong thời gian rất có cảm hứng cho những công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

Dưới đây là xem bói tử vi hôm nay 4/10/2022 cho 12 cung hoàng đạo. Kèm theo nhận định về ngày 4/10 cho các chòm sao là các con số may mắn hôm nay. Mời các Men tham khảo nha.

Tử vi hôm nay 4/10/2022 - Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022

Tử vi hôm nay Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cá nhân hôm nay cho thấy Bạch Dương có vẻ gay gắt hơn bình thường. Chòm sao này đang có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của mình để nói ra sự thật và làm tổn thương người khác. Điều đó thật sự không tốt chút nào, bạn cần chú ý đến hoàn cảnh để nói ra sự thật.

Có vẻ như Bạch Dương đang không chú ý đến cảm xúc của người bên cạnh mình thì phải. Cung hoàng đạo này cần chú ý hơn đến mọi lời nói và hành động của mình. Có như vậy, bạn mới có thể gặt hái được những thành công và được mọi người yêu mến, giúp đỡ.

Bạch Dương vốn là một người rất tự tin và nhanh nhẹn, tuy nhiên trong phương diện tình cảm thì chòm sao này lại không được dũng cảm cho mấy. Nếu như Bạch Dương đang yêu quý ai đó thì cũng đừng đánh mất cơ hội tỏ tình với đối phương.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Tử vi hôm nay Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có rất nhiều tham vọng và mong muốn thực hiện trong công việc của mình. Bạn có sự kiên quyết và chăm chỉ để vươn tới mục tiêu mình muốn, điều này sẽ giúp bạn càng ngày càng tiến xa trong sự nghiệp.

Sự sáng tạo cũng là một trong những yếu tố giúp cho bước tiến của Kim Ngưu càng ngày càng xa hơn. Bạn dồn nhiều thời gian và tâm sức để thực hiện những ước mơ và tham vọng của mình nên trong thời gian tới, có lẽ sẽ khá mệt mỏi với chòm sao này.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của Ngưu Ngưu vẫn rất tốt đẹp, may mắn sao khi mà chòm sao này lại có được một người quan tâm và thông cảm cho những vất vả của mình. Người như thế đáng quý lắm nha, đừng để người ấy tuột khỏi tay mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022

Tử vi hôm nay Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử càng có thêm quyết tâm để theo đuổi mục tiêu của bản thân. Lúc này, chòm sao này sẽ kiên quyết chẳng chịu lùi bước trước những khó khăn và thử thách. Hiện tại công việc của cung hoàng đạo này đang rơi vào trạng thái căng thẳng và áp lực. Có lẽ bạn cần chia sẻ suy nghĩ của bản thân với mọi người để có được những lời khuyên bổ ích.

Hôm nay Song Tử sẽ quyết định vào để bếp nấu những món ăn ngon dành cho người ấy, giúp tình cảm được hâm nóng. Bạn tin rằng người ấy sẽ cảm nhận được sự chân thành trong những món ăn mà bạn dành cho họ.

Về mặt tài chính, chòm sao này cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, để không phải đầu tư một cách vội vàng, thiếu suy nghĩ. Việc chòm sao này đang quá vội vàng để kiếm tiền sẽ khiến cho bạn rất dễ xa vào những thất bại và mất mát tiền của.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Tử vi hôm nay Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối là suôn sẻ. Chòm sao này rất tốt bụng và thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Đó sẽ chính là lý do mà tại sao bạn lại rất thích tham gia vào những dự án cộng đồng.

Cự Giải rất chín chắn trong suy nghĩ, hành động, do đó mà đi đến đâu bạn cũng có được mọi người xung quanh rất yêu mến và đón nhận. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho các bạn đang độc thân. Bởi vì biết đâu, từ đó bạn sẽ tìm được nửa kia cho mình thì sao.

Về phương diện tài chính, việc chòm sao này tiết kiệm hơn cho các kế hoạch lâu dài trong tương lai, một khoản tiền để dành dụm ra sẽ giúp cho Cự Giải có thể yên tâm hơn để theo đuổi được những mục tiêu của bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 20.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022

Tử vi hôm nay Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của cung hoàng đạo này đang gặp phải những vấn đề khó giải quyết. Bạn suy nghĩ quá đơn giản nên dễ bị kẻ xấu lừa gạt, cuối cùng công sức làm lụng bấy lâu lại bị nẫng tay trên.

Sư Tử cũng đang đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn phải đạt được. Để đạt được những tiêu chuẩn đó, bạn phải làm việc rất vất vả, thậm chí còn có thể quá sức mình nữa. Đôi khi chúng ta cần phải nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu còn cố gắng chứ không phải gắng sức quá mức mà được.

Sự nhạy cảm có thể khiến cho bạn nảy sinh nghi ngờ đối với người mình yêu. Sư Tử không đủ tin tưởng với đối phương, cảm thấy tình cảm giữa hai người không còn được như những ngày đầu yêu đương. Thay vì tìm cách để vực dậy mối quan hệ thì bạn lại trách móc và hờn dỗi với đối phương.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Tử vi hôm nay Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người trong cả hành động và suy nghĩ sẽ đều rất cẩn trọng, bạn không muốn bản thân gặp phải bất cứ sơ suất nào cả. Hôm nay, Xử Nữ mong muốn rằng bản thân sẽ nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ mọi người.

Trong phương diện công việc, chòm sao này mong muốn rằng mình sẽ có thể có được một cuộc sống thoải mái và dư dả hơn trong chi tiêu. Hãy cố gắng và học hỏi nhiều hơn nữa để trau dồi kinh nghiệm, nhận thêm công việc để có được nguồn thu thập cao hơn.

Về mặt tài chính, chòm sao này sẽ nhận được một khoản tiền tương đối lớn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên chi tiêu một cách hoang phí, vì biết đâu đến lúc cần đến tiền thì lại phải đi vay mượn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022

Tử vi hôm nay Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể thỏa sức để thể hiện sự sáng tạo của mình. Các ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của mọi người. Còn ngại ngần gì nữa mà Thiên Bình lại không bộc lộ hết những khả năng của mình cơ chứ.

Những bạn còn độc thân sẽ có thể tìm được một nửa phù hợp với mình đấy nhé. Chòm sao này không phải ngại ngùng khi gặp gỡ và trò chuyện với đối phương qua những lời giới thiệu của mọi người.

Bởi vì sự cẩn trọng quá mức cần thiết sẽ khiến cho chòm sao này đã bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền đến với mình. Nếu muốn tiền về đầy tay, đôi khi bạn sẽ phải chấp nhận những sự rủi ro và đưa ra các quyết định có phần táo bạo chút đấy nhé.  

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Tử vi hôm nay Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp gặp khá nhiều may mắn. Đầu tiên phải nói đến chuyện tình cảm này. Hôm nay Cáp Nhi nhớ chỉn chu quần áo đầu tóc nhé. Có thể bạn sẽ gặp được một nửa của mình vào ngày thứ Ba đẹp trời này đó.

Cáp Cáp cũng rất thành công trong công việc của mình đó nha. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mà không phải ai cũng có thể nghĩ ra được, chẳng thế mà bạn được cấp trên ưu ái rất nhiều. Người có năng lực thì được đánh giá cao cũng là chuyện thường gặp thôi mà.

Hãy cố gắng phát huy năng lực cá nhân nhiều hơn nữa nhé. Bạn sẽ làm được nhiều điều hơn nữa với ý chí và tham vọng của mình đó. Đừng để những người tin tưởng vào mình thất vọng, cũng đừng để cho bản thân không đạt được những điều mình muốn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022

Tử vi hôm nay Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã hôm nay không tốt cho lắm. Bạn cảm thấy cô đơn và không người bầu bạn, cảnh độc thân chưa bao giờ khiến bạn chán nản như vậy, dù trước giờ bạn luôn tự nhận mình là một người thích tự do và không muốn bị bất cứ ai bó buộc.

Nhìn người ta có đôi có cặp mà Nhân Mã thấy ghen tị, ước ao rằng mình cũng có được những niềm vui và hạnh phúc như vậy. Ai cũng có phần mà, chỉ cần Mã Mã mở rộng lòng mình ra và đón nhận tình yêu một cách tự nhiên như lẽ sống là được thôi.

Công việc hôm nay cũng không được trôi chảy, có lẽ tâm trạng ảnh hưởng khá nhiều đến năng lực làm việc của Mã Mã. Bạn có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình, dù là vấn đề chuyên môn nhưng có thể tranh cãi sẽ khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên xấu đi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Tử vi hôm nay Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Ba này là một ngày mà Ma Kết không thích chút nào. Chẳng những tình yêu chẳng được như ý mà công việc cũng nảy sinh biết bao nhiêu là rắc rối. Kết Nhi cảm thấy những lý tưởng và ước vọng của mình đều đang tan vỡ như bong bóng xà phòng.

Bạn muốn có được một người để yêu thương, quan tâm và chăm sóc, nhưng dường như việc ấy rất khó khăn. Liệu có phải bạn đang đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn để tìm kiếm người trong mộng không nhỉ? Hãy thử để cho trái tim làm việc của nó xem nhé.

Còn với công việc, đừng đặt ra những mục tiêu vượt quá nhiều tầm với của mình. Có lý tưởng là tốt, nhưng cũng cần phải thực tế nữa. Bạn không có được khả năng về lĩnh vực ấy thì sẽ rất khó để có được thành công như mong muốn.

Con số may mắn của Ma Kết là 34

Tử vi hôm nay Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên hào phóng với mọi người xung quanh. Chòm sao này sẽ có thể sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà không cần tính toán thiệt hơn. Bạn vẫn luôn rất cố gắng để hoàn thành xuất sắc được mọi công việc được giao phó.

Tình cảm của cả hai người đang vẫn đang tiến triển khá ổn định, nhưng chòm sao này sẽ cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Bạn không nên bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý kiến của mình được.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình hãy nên chăm chỉ làm việc để nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, do đó mà tình hình tài chính của chòm sao này lạc quan hơn rất nhiều người. Bảo Bình có thể tự tưởng cho mình một phần thưởng cho mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 2.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay, tử vi 4/10/2022​​​​​​​

Tử vi hôm nay Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, dường như ánh mắt của người ấy không thể rời khỏi Song Ngư. Sự dịu dàng và tấm lòng nhân hậu khiến cho Ngư Nhi như được bao bọc bởi luồng hào quang, khiến mọi người đều muốn bạn ở bên mình mà thôi.

Sự nhạy cảm khiến bạn nhận ra được tình cảm của đối phương. Nếu bạn cũng có ý với người ta thì hãy ra tín hiệu để người ấy có thể trao cho bạn tình yêu chân thành nhé. Tìm được nhau giữa biển người quả là một kì tích mà bạn đừng bao giờ bỏ qua.

Có điều bạn đang đắm chìm quá nhiều vào chuyện tình cảm nên không còn tỉnh táo trong công việc thì phải. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần làm việc đi nhé, giờ nào làm việc nấy chứ đừng để những việc cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 18.

Trên là xem bói vui cho tử vi hôm nay ngày 4 tháng 10 năm 2022 của 12 cung hoàng đạo. Bạn cũng có thể tham khảo tử vi ngày 4/10/2022 cho 12 con giáp tại đây. Hãy nhớ là các bài tử vi cá nhân hàng ngày trên Men TV chỉ mang tính giải trí và tham khảo thôi nha các Men. Chúc các bạn một ngày thật nhiều năng lượng, niềm vui và hạnh phúc!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.