Zen Zen
28/08/2021 11:09:58

Trường Tiểu học Dịch Vọng A tổ chức lễ bế giảng an toàn theo hình thức trực tuyến

Với diễn biến tình hình dịch Covid-19 phức tạp, Trường Tiểu học Dịch Vọng A đã tổ chức lễ bế giảng năm học an toàn theo hình thức trực tuyến.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều địa phương, trường học đã chủ động xây dựng kế hoạch phù hợp cho lễ tổng kết năm học 2020 – 2021. Theo đó, một số nhà trường đã chuyển lễ bế giảng năm học trực tiếp sang tổng kết năm học theo hình thức trực tuyến để phòng chống dịch cho giáo viên và học sinh.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A

Ngày 28/8, Trường Tiểu học Dịch Vọng A (Cầu Giấy, Hà Nội) đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021 bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia theo dõi của các đại biểu và hơn 2.300 học sinh, phụ huynh và giáo viên trong nhà trường.

Do diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Trường Tiểu học Dịch Vọng A (Cầu Giấy, Hà Nội) đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021 theo hình thức trực tuyến
Do diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Trường Tiểu học Dịch Vọng A (Cầu Giấy, Hà Nội) đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021 theo hình thức trực tuyến

Dù là hình thức trực tuyến nhưng buổi lễ vẫn đảm bảo tính trang nghiêm với đầy đủ các nghi thức giới thiệu đại biểu, hát quốc ca, đội ca. Sau khi ban giám hiệu phát biểu, những đoạn video ngắn điểm lại quá trình năm học, các thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được.

Học sinh và các thầy cô giáo, đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
Học sinh và các thầy cô giáo, đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
Dù đơn giản, ngắn gọn nhưng Lễ tổng kết trực tuyến vẫn đảm bảo sự trang nghiêm, đầy đủ các nghi thức cần thiết
Dù đơn giản, ngắn gọn nhưng Lễ tổng kết trực tuyến vẫn đảm bảo sự trang nghiêm, đầy đủ các nghi thức cần thiết

Cùng với đó, một đoạn clip được chiếu lên để nhìn lại quãng đường trong 5 năm học của học sinh khối lớp 5. Mỗi học sinh ngồi trước màn hình theo dõi qua phần mềm Zoom chỉ khoảng nửa tiếng và buổi lễ kết thúc.

Cô Ngô Thị Bích Thủy – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dịch Vọng A (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, năm học 2020 – 2021 là năm học gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A
Các đại biểu tham dự lễ tổng kết năm học 2020 – 2021 của Trường Tiểu học Dịch Vọng A thông qua hình thức trực tuyến

Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, lãnh đạo chính quyền địa phương cùng sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Phần vinh danh và khen thưởng các giáo viên và học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2020 – 2021

Các thầy cô giáo đã chủ động xây dựng kế hoạch giảng dạy trực tuyến; gửi nội dung tự học và ôn tập cho học sinh qua nhóm Zalo, Facebook của lớp, thiết kế bài dạy dựa trên ứng dụng phần mềm Zoom và các phầm mềm khác nhằm giúp học sinh ôn tập, củng cố kiến thức.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A
Đại diện học sinh khối lớp 5 Trường Tiểu học Dịch Vọng A  phát biểu cảm nghĩ và tri ân thầy cô trước khi chuyển lên cấp học THCS

Theo Ban giám hiệu Trường Tiểu học Dịch Vọng A, dù không tổ chức được lễ tổng kết và trao thưởng trực tiếp do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng các phần thưởng, giấy khen các em học sinh vẫn được chuẩn bị đầy đủ và sẽ được giáo viên chuyển tận tay tới các em.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A
Việc tổ chức lễ tổng kết năm học bằng hình thức trực tuyến của Trường Tiểu học Dịch Vọng A góp phần đảm bảo an toàn cho các thầy cô và học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Nhiều học sinh tham dự lễ tổng kết năm học đã bày tỏ sự xúc động, nhớ thầy cô và bạn bè. Tất cả các em đều mong muốn và hy vọng trong một ngày gần nhất, dịch bệnh Covid-19 sẽ được đẩy lùi để được đến trường học tập với thầy cô và bạn bè.

Khánh Chi

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.