Zen Zen
27/11/2021 01:35:26

Trương Nhất Sơn – Tiểu sử Diễn viên Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn từng là ngôi sao nhí nổi tiếng Trung Quốc. Không có ngoại hình đáng yêu như nhiều sao nhí khác, Trương Nhất Sơn được lòng khán giả nhờ gương mặt có nét tinh nghịch, đáng yêu. Với khả năng diễn xuất chân thực, Trương Nhất Sơn được nhiều tiền bối ưu ái.

Tiểu sử Diễn viên Trương Nhất Sơn

  • Trương Nhất Sơn sinh ngày 5/5/1992.
  • Chiều cao: 1m74
  • Cân nặng: khảng 65 kg
  • Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc
  • Kênh mạng xã hội: https://www.weibo.com/superyishan0505

Trương Nhất Sơn thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con giáp khỉ (Nhâm Thân 1992). Trương Nhất Sơn xếp hạng nổi tiếng thứ 421 trên thế giới và thứ 40 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng.

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

Dấu ấn sự nghiệp

Trương Nhất Sơn được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Lưu Tinh trong bộ phim sitcom “Nhà có trai có gái”. Vai diễn Lưu Tinh nghịch ngợm đã mang về cho Trương Nhất Sơn nhiều giải thưởng lớn nhỏ: “Diễn viên nhí có phong cách nhất” của MTV 2004, “Nghệ sĩ mới có tiềm năng” của Liên hoan phim Tengxun 2007, “Hình tượng điện ảnh được yêu thích nhất” 2007…

Sau khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn không đi theo con đường thần tượng như nhiều diễn viên khác mà chọn dòng phim nghệ thuật, hàn lâm và chính kịch. Bản thân Trương Nhất Sơn không theo định hướng trai ngoan mà luôn nhận những vai hư hỏng, quậy phá trên màn ảnh.

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn cũng không ngại phải diễn những cảnh nóng hay các cảnh quay nhạy cảm. Khuôn mặt của Trương Nhất Sơn khi trưởng thành cũng không mấy thay đổi.

Năm 2009, Trương Nhất Sơn thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh “Đi tìm Thành Long.
Năm 2015, Trương Nhất Sơn tham gia bộ phim “Lão pháo nhi” của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Năm 2016, Trương Nhất Sơn góp mặt trong nhiều dự án phim như: Sùng Nhĩ truyện, Dư tội… Vai diễn trong “Dư tội” của Trương Nhất Sơn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cũng trong năm này, Trương Nhất Sơn lọt danh sách “10 nhân vật 9X có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc”.

Trương Nhất Sơn sẽ là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8. Dự án “Lộc đỉnh ký 2018” sẽ là phiên bản thứ 8 trên màn ảnh nhỏ. Từ trước đến nay, mỗi lần làm lại các tác phẩm kinh điển đều có những phản ứng trái chiều xoay quanh dàn diễn viên, nhưng lần này đến lượt Trương Nhất Sơn thì cư dân mạng bày tỏ sự trông đợi.

Nguyên nhân là vì diễn xuất có nghề của Trương Nhất Sơn. Anh có khả năng diễn xuất có chiều sâu, lại từng đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau, vai nào cũng thể hiện một cách sinh động.

Năm 2010, Trương Nhất Sơn thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đạt tổng điểm 365, cao hơn so với điểm chuẩn vào khoa diễn xuất 78 điểm. Ngày 22/5/2014, Trương Nhất Sơn tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Một số hình ảnh về diễn viên Trương Nhất Sơn:

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơntrương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơntrương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơntrương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

Có thể nói Trương Nhất Sơn là một diễn viên nổi tiếng và được yêu thích bởi fan hâm mộ làng giải trí Hoa Ngữ. Trên là tiểu sử Trương Nhất Sơn, được xếp vào danh sách tiểu sử những diễn viên nổi tiếng. Các Men có thể tham khảo thêm tiểu sử các diễn viên nổi tiếng khác như:

..và các thông tin nhân vật khác, mình đang lên kế hoạch sưu tầm các thông tiểu sử người nổi tiếng, mong các bạn ủng hộ nha.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.