Zen Zen
23/09/2022 08:27:15

Trương Nhất Sơn lên tiếng bác tin đồn bị bắt do ma tuý

Tin đồn Trương Nhất Sơn bị bắt vì ma tuý được lan truyền trên mạng xã hội hôm 21/9. Ngay sau đó, văn phòng đại diện của nam diễn viên đã đưa ra văn bản phủ nhận tin đồn này.

Cụ thể, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 21/9 một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin "úp mở" về một nam nghệ sĩ mới bị bắt do sử dụng ma tuý. Nguồn tin này còn cho biết, nam nghệ sĩ này đã từng bị bắt do sử dụng ma tuý trong quá khứ. Thông tin chia sẻ từ tài khoản này còn cho biết nam nghệ sĩ bị bắt này có tác phẩm kinh điển nổi tiếng từ khi còn niên thiếu.

Tất nhiên, chia sẻ nói trên nhanh chóng khiến dân cư mạng Trung Quốc "dậy sóng". Nhiều dự đoán về danh tính nam nghệ sĩ bị bắt được đưa ra. Trương Nhất Sơn là cái tên được "nêu" nhiều nhất. Việc này thậm chí còn khiến cho từ khoá "trương nhất sơn" trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất ngày qua.

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã ngay lập tức đưa ra các dự đoán. Tuy nhiên, trong số những cái tên được đưa ra thì Trương Nhất Sơn bị "réo" nhiều nhất. Thậm chí, từ khóa "Trương Nhất Sơn" còn bất ngờ leo thẳng lên vị trí đầu tiên của hotsearch bảng giải trí Trung Quốc.

Ngay sau khi tin đồn Trương Nhất Sơn bị bắt do sử dụng ma tuý "nổi sóng" làng giải trí Hoa Ngữ, ngày 22/9 văn phòng đại diện của nam diễn viên đã đưa ra văn bản chính thức phủ nhận những tin đồn.

Theo văn bản của văn phòng đại diện Trương Nhất Sơn, mọi hoạt động bao gồm lịch trình làm việc của nam diễn viên vẫn đang bình thường, không có chuyện bị bắt. Bên cạnh đó, phía đại diện của Trương Nhất Sơn cũng lên tiếng bác bỏ một loạt các tin đồn liên quan đến anh như mua dâm, dùng ma túy.

trương nhất sơn, tiểu sử Trương Nhất Sơn, diễn viên Trương Nhất Sơn

Cũng theo văn bản này, phía đại diện Trương Nhất Sơn cho rằng việc đăng tải và chia sẻ các thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến đời tư các nghệ sĩ là hành vi vi phạm luật dân sự, các quy định liên quan về bảo vệ danh dự cá nhân. Phía văn phòng đại diện đã thu thập bằng chứng cần thiết để áp dụng các biện pháp pháp lý bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ.

Trương Nhất Sơn từng là ngôi sao nhí nổi tiếng Trung Quốc. Tuy không có ngoại hình đáng yêu như nhiều sao nhí khác, Trương Nhất Sơn lại khiến khán giả yêu mến nhờ gương mặt tinh nghịch, đáng yêu. Với khả năng diễn xuất chân thực, Trương Nhất Sơn được nhiều tiền bối ưu ái.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.