Bill Bill
27/02/2023 19:39:01

Triệu Lộ Tư chửi Ngô Lỗi?

Cộng đồng mạng đang dấy lên nghi án Triệu Lộ Tư chửi Ngô Lỗi? Sự thật như thế nào?

Video hậu trường bộ phim Tinh hán xán lạn được phán tán đã gây ra nhiều tranh cãi vì nghi án Triệu Lộ Tư chửi tục trước mặt Ngô Lỗi. Theo Sohu, hành vi này của người đẹp bị cộng đồng đánh giá là thiếu lịch sự, làm mất hình ảnh "em gái nhà bên dễ thương thân thiện".

Triệu Lộ Tư chửi Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi

Cụ thể, đoạn video rò rỉ cho thấy cảnh Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đang ngồi trên lưng ngựa. Nam diễn viên phóng ngựa khá nhanh khiến nữ diễn viên giật mình. Trong lúc hoảng hốt, cô hét lên "Cậu bị điên à", "Cút ra"...

Một số ý kiến cho rằng lúc đó cô nàng đang hoảng sợ nên thốt ra lời nói trong vô thức mà thôi. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đã là nghệ sỹ thì không nên sử dụng ngôn từ như vậy dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Hành động này phần nào làm lưu mờ hình tượng một cô gái đáng yêu, dễ mến mà Triệu Lộ Tư đã dày công xây dựng bấy lâu nay.

Triệu Lộ Tư chửi Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi

Hiện tại, Triệu Lộ Tư giữ im lặng trước sự việc. Sau khi ồn ào nổ ra, nữ diễn viên còn bị đào lại việc từng chê Dương Dương trên sóng livestream với câu nói "anh bị điên à". Ngoài ra, có thông tin cho rằng tại phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, cô dùng kim đâm vào tay nam diễn viên Đinh Vũ Hề, khiến anh này hoảng hốt.

Gần đây, Triệu Lộ Tư vướng thị phi liên tiếp. Trước đó, cô cũng bị đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Triệu Lộ Tư bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.