Bill Bill
02/12/2021 13:58:26

Trang Banana đẹp long lanh bên cúc họa mi

Bẵng đi 1 thời gian mới xuất hiện, cô nàng hot girl Trang Banana vẫn khiến cộng đồng dậy sóng với bộ ảnh long lanh bên cúc họa mi.

Sau một thời gian ít xuất hiện để tập trung cho các dự án riêng, hot streamer Trang Banana (Hà Kiều Trang) một lần nữa chứng minh sức nóng của mình chưa bao giờ giảm. Cộng đồng mạng ngay lập tức sốt xìn xịt và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ ảnh cô vừa chia sẻ bên những đóa cúc họa mi.

Trang Banana bên cúc họa mi

Vốn dĩ đã đẹp như thần tiên tỷ tỷ nên không cần tạo dáng quá cầu kỳ, hot streamer của chúng ta vẫn rạng ngời giữa rừng cúc trắng.

Trang Banana bên cúc họa miTrang Banana bên cúc họa mi

Ngoài những shoot hình như lọt vào chốn tiên cảnh, nhiều fan cũng tinh ý thắc mắc cái màn hình LCD mọi khi của cô nàng đâu rồi. Và câu trả lời của cô nàng càng khiến mọi người bất ngờ hơn:

Trang Banana bên cúc họa mi

Trang Banana nổi tiếng trong làng streamer Liên Quân không chỉ bởi tài chơi game mà còn ở vẻ cute có phần ‘ngố ngố’ của cô nàng. Trang cho biết mình không hề đụng đến dao kéo, thay vào đó cô luôn chăm chỉ tập luyện để giữ được 1 cơ thể săn chắc.

Trang Banana bên cúc họa miTrang Banana bên cúc họa miTrang Banana bên cúc họa mi

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.