Bill Bill
09/12/2021 02:05:04

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Dưới đây là Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max mà bạn có thể lựa chọn trên thị trường vào thời điểm này.

iPhone 13 series đã có mặt trên thị trường. Giờ là lúc chủ sở hữu của nó lo lắng làm thế nào để bảo vệ và giữ an toàn cho thiết bị.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max có giá lên đến 1599 USD cho mẫu 1 TB. Vì vậy, với nhiều người dùng, việc bỏ ra 20-50 USD cho một chiếc case là khoản chi hợp lí. Top list những chiếc ốp lưng dưới đây sẽ giú cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Ốp lưng bằng da cho iPhone 13 Pro Max với MagSafe

Đây có thể không phải là chiếc ốp lưng đẹp nhất, nhưng chiếc case da đơn giản cho iPhone 13 Pro Max này mang đến sự bảo vệ toàn diện cho điện thoại của bạn.

Có nghĩa là, mặt sau và các mặt của iPhone của bạn được bảo vệ khỏi sự hao mòn hàng ngày. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về nơi bạn đặt nó, dù là bàn sạch hay băng ghế công viên bẩn thỉu.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Case này có 5 màu – Nâu vàng, Anh đào đậm, Xanh Sequoia, Midnight và Wisteria. Nó mềm mại khi chạm vào và đủ mỏng để không tạo thêm nhiều khối lượng cho điện thoại.

Việc sạc không dây cho iPhone 13 Pro Max của bạn cũng sẽ không bị cản trở vì nó hoạt động tốt với ốp lưng này.

Bạn có thể dễ dàng gắn vào nó bất kỳ phụ kiện MagSafe nào có sẵn của Apple, chẳng hạn như iPhone Leather Wallet với MagSafe.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại đây.

Case iPhone 13 Pro Max bằng silicon với MagSafe

Nếu bạn không phải là người yêu thích chất liệu da, chiếc ốp lưng silicon này của Apple cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện giống như chiếc trước đó. Tuy nhiên, nó làm bằng chất liệu cao su mềm, mượt và có nhiều biến thể màu sắc hơn.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Các tùy chọn màu sắc của ốp lưng này là Marigold, Clover, Chalk Pink, Abyss Blue, Pink Pomelo, Midnight, Blue Jay và Product Red.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây.

iPhone 13 Pro Max Clear Case với MagSafe

Giả sử bạn muốn trưng bày chiếc iPhone 13 Pro Max của mình một cách toàn vẹn mà không cần che nó bằng một lớp vỏ mờ, mờ đục. Một lần nữa Apple lại cho bạn chiếc ốp lưng bằng nhựa trong suốt này.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Giống như 2 sản phẩm trước, cái này sẽ bảo vệ mặt sau và các cạnh của iPhone của bạn khỏi bị mài mòn hàng ngày và có nam châm MagSafe

Vỏ case có khả năng chống xước và được phủ lớp đặc biệt để chống ố vàng theo thời gian.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây.

OtterBox Figura Series Case với MagSafe cho iPhone 13 Pro Max

Nếu 3 loại case trước quá đơn giản và bạn muốn một thứ gì đó thực sự làm cho iPhone 13 Pro Max của mình trở nên nổi bật, hãy cân nhắc ốp lưng này của OtterBox.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Nó có bốn biến thể rực rỡ, đầy màu sắc được đặt tên là Xanh lam, Đen và Trắng, San hô và Fuchsia.

Chiếc ốp này bao phủ các cạnh và mặt sau của iPhone. Nó cũng tương thích với các phụ kiện MagSafe.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại đây.

Spigen Ultra Hybrid Crystal Clear Case

Chúng ta không thể có danh sách “những chiếc ốp lưng tốt nhất” nếu không có Spigen – một trong những cái tên đáng tin cậy nhất khi nói đến những chiếc ốp lưng chắc chắn cho điện thoại thông minh.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Chiếc ốp lưng này không chỉ rẻ hơn nhiều so với loại ốp lưng nói trên mà còn mang đến khả năng bảo vệ toàn diện cho iPhone 13 Pro Max. Nó cũng không bị phai màu theo thời gian.

Các viền nhô cao của vỏ này giữ cho máy ảnh và màn hình không tiếp xúc với bất kỳ bề mặt nào bạn đặt iPhone của mình lên.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở đây.

Spigen Liquid Air Armor Case

Ốp lưng Spigen mỏng và nhẹ cho iPhone 13 Pro Max này sẽ giúp điện thoại của bạn đẹp hơn rất nhiều và ít có khả năng bị trượt khỏi bề mặt hơn.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Theo Spigen, nó được trang bị công nghệ cấp quân sự, cụ thể là cái mà công ty gọi là Công nghệ đệm khí để bảo vệ chống sốc. Ngoài ra, bạn cũng có được lớp bảo vệ chống mài mòn giúp chống trầy xước hàng ngày.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại đây.

Spigen Mag Armor Case

Nếu bạn muốn một chiếc ốp lưng của bên thứ ba giá cả phải chăng có hỗ trợ MagSafe, thì chiếc ốp lưng TPU hấp thụ sốc này là một lựa chọn tốt.

Giống như các ốp lưng Spigen khác, nó có các góc nhô cao để bảo vệ máy ảnh và màn hình iPhone 13 Pro Max của bạn không bị trầy xước từ các bề mặt bạn đặt điện thoại lên.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở đây.

Spigen Slim Armor CS Case

Bên cạnh khả năng bảo vệ thông thường, chiếc ốp lưng có giá hợp lý này của Spigen còn có một ngăn ví ở phía sau, nơi bạn có thể an toàn cất giữ thẻ tín dụng, tài liệu hoặc tiền mặt mà bạn muốn mang theo bên mình mọi lúc.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở đây.

Spigen Nitro Force Case

Chiếc ốp lưng cường lực dành cho iPhone 13 Pro Max này biến chiếc điện thoại của bạn thành một thành trì chắc chắn, hạn chế tác động va đập cực tốt.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Bạn có thể mua sản phẩm này tại đây.

Spigen Tough Armor Case

Muốn có một chân đế cho chiếc iPhone 13 Pro Max khổng lồ của mình, để bạn có thể xem video, phim hoặc FaceTime với bạn bè mà không phải mỏi tay? Chiếc ốp lưng này chắc chắn là một lựa chọn tốt.

Top ốp lưng tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.