Bill Bill
30/08/2021 10:36:35

Top 5 bom tấn MU có thể ‘nổ’ vào giờ chót

Ronaldo đã xuất hiện, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn có thể nổ tiếp bom tấn trong 24 giờ tới để hoàn thành 1 kỳ chuyển nhượng mỹ mãn của mình.

Sau khi Mason Greenwood ghi vào lưới The Molineux, người ta có thể nhìn thấy những lá cờ Bồ Đào Nha bay trên các khán đài.

Nhưng, có lẽ lần duy nhất trong mùa giải này, những lá cờ Bồ Đào Nha không được Wolves vẫy chào (đội hình của Bầy sói có nhiều cầu thủ người Bồ). Vì những lá cờ này được vẫy bởi người hâm mộ United chào đón người hùng Cristiano Ronaldo trở lại đội bóng cũ.

Nhiều người tin rằng sự trở lại của danh hiệu Ballon D’Or và 5 lần vô địch Champions League là bom tấn cuối cùng của MU trong kỳ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, với việc chỉ đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có thể vẫn đang tính toán tới những bom tấn khác.

Mirror Football đã liệt kê một danh sách bom tấn tiềm năng mà MU có thể ‘nổ’ trong vài giờ tới.

Eduardo Camavinga

Tiền vệ trẻ người Pháp có thể nằm trong tầm ngắm của MU khi anh tuyên bố muốn rời Rennes. Dù chỉ mới 18 tuổi, tiền vệ này đã có 88 lần ra sân trong màu áo Rennes (4 lần trong số này là tại Champion League).

Bom tấn

Và với việc Scott McTominay đang vật lộn với chấn thương cùng phong độ tệ hại của Fred, Eduardo Camavinga có thể là mảnh ghép còn thiếu của MU.

Camavinga được cho là có giá khoảng 35 triệu bảng. MU đang xem xét việc mua tiền vệ này để đá giữa bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Kieran Trippier

Nhiều nguồn tin cho thấy Kieran Trippier đang khao khát trở lại Premier League sau 2 năm chơi cho Atletico Madrid. Điểm đến lí tưởng cho cầu thủ này được cho là Manchester United.

Bom tấn

Người ta tin rằng Solskjaer muốn tăng sự cạnh tranh cho hàng lang của Aaron Wan-Bissaka. Kieran Trippier với kinh nghiệm chinh chiến tại cúp C1 là một lựa chọn hoàn hảo.

Cựu hậu vệ Tottenham Hotspur đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với Atletico. Vì vậy, đội bóng chắc chắn không muốn mất không cầu thủ người Anh vào mùa tới.

Dan James

Sự xuất hiện của Ronaldo đã tạo ra một sự phấn khích tột độ tại MU. Tuy nhiên, mức lương của cầu thủ Bồ Đào Nha có thể khiến đội bóng phải bán bớt 1 số người để cân bằng quỹ lương.

Bom tấn

Theo The Sun, Dan James có thể được điền vào danh sách này. Everton, Brighton, Crystal Palace và Leeds được cho là những câu lạc bộ chính đang tranh giành chữ ký của James. Và anh có lẽ sẽ  được phép ra đi nếu có 1 lời đề nghị hợp lý.

Thậm chí, MU có thể cho James đi tu nghiệp để tích lũy kinh nghiệm và giảm áp lực lên quỹ lương.

Donny van de Beek

Một cầu thủ nữa đang gặp khó khăn trong việc có được suất đá chính ở Old Trafford là Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan là bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng ở mùa giải trước. Nhưng ở mùa này, Donny thậm chí chưa được ra sân trận nào.

Bom tấn

Hiện tại, Donny van de Beek vẫn chưa thuyết phục được Solskjaer. Tờ Football Insider thậm chí còn có khả năng sẽ bán cầu thủ người Hà Lan.

Diogo Dalot

Bom tấn

Với viêc MU đang liên hệ với Kieran Trippier, Diogo Dalot có thể được cho mượn một thời gian để phát triển thêm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.