Bill Bill
15/12/2021 01:52:07

Tiger chi 12 tỷ cho chiến dịch tiếp sức quán quen

Tiger Beer vừa tung ra chiến dịch tiếp sức quán quen với một loạt hoạt động hỗ trợ có giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Tiger Beer Việt Nam thì công ty vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỷ đồng, để “tiếp lửa” tinh thần và góp phần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực nhanh chóng hồi phục sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của làn sóng Covid thứ 4.

Chương trình được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam nơi vừa trải qua đợt giãn cách xã hội kéo dài lâu nhất từ trước đến nay. Bắt đầu bằng việc hỗ trợ ưu đãi combo sản phẩm cho các quán bán mang đi, nay Tiger Beer sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đồng hành cùng các nhà hàng, quán ăn sẵn sàng trở lại “bình thường mới”.

Chương trình Tiếp sức quán quen

Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” với chương trình “Ly Đầu Tiger Mời”, theo đó, hàng triệu người tiêu dùng được thưởng thức bia miễn phí tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi Tên Quán Quen – Tiếp Thêm Bản Lĩnh” như một thông điệp động viên đầy ý nghĩa gửi đến cộng đồng kinh doanh ẩm thực, tiếp thêm động lực để họ vượt qua giai đoạn thách thức.

Cụ thể, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi Tên Quán Quen – Tiếp Thêm Bản Lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 02 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán.

Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán, khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen với nhịp sống bình thường mới, qua đó tạo điều kiện cho hàng quán thu hút khách sau khi mở cửa trở lại.

Đại diện thương hiệu Tiger Beer – Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp Thị Cấp cao chia sẻ: “Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của các đối tác và các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực địa phương bằng những hoạt động thiết thực.

Chiến dịch này là một phần trong chuỗi các dự án hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa, và đây cũng là năm thứ 2 Tiger Beer tổ chức chiến dịch giúp các doanh nghiệp đối tác và khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”.

Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, cũng như lưu ý các đối tác chấp hành đầy đủ các quy định này để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng”.

Chương trình Tiếp sức quán quen

Sẽ có hàng ngàn nhà hàng và quán ăn nhận được sự hỗ trợ từ chuỗi hoạt động ý nghĩa này. Thông qua đó, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger sẽ kết nối hàng triệu người tiêu dùng, làm sôi động lại thị trường, cũng như khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen mà họ yêu thích.

Trước đó vào năm 2020, Tiger Beer cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” – phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer http://www.facebook.com/TigerBeerVN

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.