Minh Anh Minh Anh
05/03/2022 11:09:35

The Batman bùng nổ hứa hẹn mở màn đạt mốc 100 triệu USD

Theo thông tin mới nhật được cập nhật trên trang Veriety thì suất chiếu sớm của The Batman đã mang lại doanh thu vô cùng ấn tượng, đạt 21.6 triệu USD chỉ xếp sau Spider Man: No Way Home (50 triệu USD). Nhiều dự báo cho rằng bộ phim sẽ có thể đạt được mốc doanh thu hơn 100 tỷ USD chỉ tính riêng cho thị trường Bắc Mỹ trong tuần đầu khởi chiếu.

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên xemphimgi vào cuối tuần này, thì đừng bỏ qua bộ phim bom tấn đình đám này bạn nhé. Hiện The Batman cũng đã được chính thức khởi chiếu tại các rạp ở VN. Bạn có thể nhanh chân đến rạp phim để thưởng thức cùng bạn bè, và người thân của mình.

Sau những suất chiếu đầu tiên The Batman hiện nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình, phim đã đạt 85% điểm “tươi” trên Rotten Tomatoes từ 344 bài nhận xét.

Lý giải về sức hút hấp dẫn của bộ phim nhiều chuyên gia cho rằng chính sức hút của Robert Pattinson – người từng người từng chinh phục hàng triệu khán giả với loạt phim Chạng vạng – cũng được cho là yếu tố sẽ giúp phim thành công tại phòng vé.

Robert Pattinson cũng được đánh giá là chàng người Dơi điển trai nhất trên màn ảnh từ trước đến nay.

Nhiều chủ phòng vé tại Bắc Mỹ kỳ vọng The Batman sẽ giúp kéo khách trở lại rạp, giống cách Spider-man: No Way Home từng làm được hồi cuối năm ngoái. Theo Hollywood Reporter, công ty quản lý phòng chiếu AMC Entertainment thậm chí mượn sức hút của phim để tăng giá vé thêm 1-1,5 USD.

Kịch bản xoay quanh giai đoạn Bruce Wayne mới thực hiện nhiệm vụ chống tội phạm. Nhân vật chính được xây dựng giống một công tử nhà giàu hướng nội, đối mặt nhiều vấn để tâm lý thay cho hình ảnh chàng trai nhà giàu ăn chơi và được phụ nữ vây quanh. Nhiều nhà phê bình đánh giá The Batman cũng là làn gió mới cho dòng phim siêu anh hùng dần đi vào lối mòn.

Thay vì chọn nói về quá trình Bruce Wayne trở thành Batman bộ phim xoáy sang một góc nhìn khác vì đạo diễn cho rằng đã có quá nhiều phiên bản trước đó làm điều này và đã làm rất tốt.

Chính vì thế mà The Batman tái xuất lần này sẽ là một Batman đặc biệt, xoáy vào 2 năm đầu tiên thi Bruce Wayne đảm nhận công việc này, khi mà anh vẫn chưa thật sự làm chủ hết tất cả mọi năng lực.

Xem trailer phim tại đây

Trong phim cũng có khá nhiều phân cảnh nhân vật chính độc thoại điều mà trước đấy chưa từng có trong các phiên bản trước đó.

Cây viết Rob Hunter của Film School Rejects nhận xét: “Màn trình diễn của Robert Pattinson có thể gây tranh cãi. Tuy nhiên, phiên bản Batman giận dữ, luôn sẵn sàng phát điên rất phù hợp với hướng đi của kịch bản”. Trang Comic Book Movie nói nhân vật có thể khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Joker của Joaquin Phoenix.

Bộ phim hiện vẫn tiếp tục đang làm mưa làm bão tại các rạp phim. Bom tấn của Pattinson cũng vượt nhiều dự án đình đám khác của nhà DC như Joker (13,3 triệu USD), Aquaman (13,7 triệu USD) hay Suicide Squad (20,5 triệu USD).

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.