Bill Bill
16/07/2022 18:24:27

TGDĐ ngừng bán quần áo, trang sức

Trong đợt tái cấu trúc lại mảng kinh doanh lần này, TGDĐ đã tinh giảm bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi.

Kể từ ngày 29/6, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã dừng hoạt động website bán hàng của thương hiệu AVAFashion. Khi truy cập vào địa chỉ cũ, người dùng sẽ được điều hướng đến trang của thương hiệu đồ thể thao AVASport.

Lãnh đạo tập đoàn xác nhận họ đang tạm thời đóng cửa hai dự án liên quan đến các thương hiệu là AVAFashion và AVAJi. Tuy nhiên, AVAJi chỉ ngừng bán trang sức nhưng vẫn kinh doanh đồng hồ.

TGDĐ tạm dừng kinh doanh thời trang, Thế Giới di động, TGDĐ

Tập đoàn này cho biết họ còn nhiều mảng khác lớn hơn cần quan tâm đầu tư nên sẽ dừng hoạt động một số thương hiệu.

Hồi tháng 1 năm nay, tập đoàn này đã đồng loạt ra mắt 5 thương hiệu mới thuộc dòng AVA gồm AVAFashion (chuyên đồ thời trang), AVASport (đồ thể thao chính hãng), AVAKids (sản phẩm cho mẹ và bé), AVAJi (đồng hồ, trang sức, mắt kính) và AVACycle (xe đạp).

Đây có thể là chiến lược “thử và sai” của MWG – họ sẵn sàng thử nghiệm hàng loạt dự án, loại dần những sáng kiến kinh doanh không hiệu quả để sau đó tập trung vào những cái được thị trường phản hồi tốt nhất.

Thời gian gần đây, MWG đang tái cấu trúc mạnh mẽ. Họ đang làm chậm lại tiến độ mở thêm các cửa hàng Bách Hóa Xanh, tạm dừng hoạt động AVAFashion và AVAJi. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng có tham vọng hạm mốc 800 cửa hàng An Khang và bắt đầu có lãi. Điều này cho thấy TGDĐ cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào mảng kinh doanh dược phẩm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.