Bill Bill
11/11/2021 12:58:22

Tại sao Yua Mikami luôn đắt show hơn đồng nghiệp?

Yua Mikami vẫn luôn nằm top đầu tiên trong số các sao 18+ đắt show nhất tại Nhật Bản.

Trong ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản hiện nay, thật khó có tên tuổi nào có thể vượt mặt Yua Mikami tại thời điểm này. Ít ai biết Yua Mikami ban đầu xuất thân từ ca sỹ. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự nổi tiếng sang lĩnh vực phim 18+.

Yua Mikami đắt show nhất

Hiện tại, Yua Mikami đang là idol của nhiều fan từ Nhật Bản đến nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu Á.

Yua Mikami cũng rất biết tận dụng danh tiếng của mình khi mở rộng sự ảnh hưởng ra nhiều lĩnh vực khác ngoài phim ảnh. Và có thể nói bất cứ lĩnh vực nào cô tham gia cũng thành công. Hiện tại, Yua Mikami cũng có nhóm nhạc  riêng và thỉnh thoảng khán giả lại được thấy thần tượng của mình thể hiện năng khiếu nhảy trong những video hết sức nóng bỏng.

Yua Mikami đắt show nhất

Bên cạnh đó, thiên thần đến từ Nhật Bản cũng bận rộn với lịch trình làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour’s. Thậm chí, cô nàng cũng bắt trend rất nhanh khi tham gia phát hành một đồng tiền NFT.

Tham gia nhiều lĩnh vực nhưng Yua Mikami vẫn biết cách làm cho tên tuổi của mình ở vị trí dẫn đầu. Với những thành công liên tục như vậy, Yua Mikami được cộng đồng fan gọi là ‘idol quốc dân’.

Yua Mikami đắt show nhất

Để có được thành công như vậy, ekip của Yua Mikami tỏ ra khá kỹ tính trong việc lựa chọn đối tác. Họ luôn đưa ra hàng loạt điều kiện khắt khe chứ không ký các hợp đồng bất chấp chỉ với mục đích kiếm tiền. Việc giữ hình ảnh vẫn luôn được ekip của Yua Mikami ưu tiên hàng đầu.

Yua Mikami đắt show nhất

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Yua Mikami cũng rất đông và chuyên nghiệp. Cô được chuẩn bị mọi thứ để luôn tỏa sáng và đạt hiệu quả cao nhất mỗi lần tham gia vào một sự kiện hay kế hoạch nào đó.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.