Bill Bill
04/12/2021 02:13:39

Sony chuẩn bị ra dịch vụ cạnh tranh Xbox Game Pass

Sony chuẩn bị có câu trả lời cho dịch vụ Xbox Game Pass của Microsoft.

Theo Neowin, Sony có thể sớm có câu trả lời cho gói đăng ký chơi game khổng lồ của Microsoft, Xbox Game Pass. Một báo cáo từ Bloomberg cho biết công ty có một dịch vụ mới dự kiến ​​ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Có tên mã là Spartacus, nó được cho là sẽ cung cấp ba tầng dịch vụ khi trực tuyến cho PlayStation 4 và PlayStation 5.

Nguồn tin này được chia sẻ bởi một số người biết rõ về dự án này của Sony.

Hiện tại, Sony cung cấp hai gói đăng ký chính liên quan đến trò chơi, PlayStation Plus và PlayStation Now. Trong đó, gói PlayStation Plus cung cấp tính năng chơi trực tuyến và các trò chơi thưởng hàng tháng trong khi dịch vụ sau có các trò chơi PlayStation cổ điển và hiện đại cho cả tải xuống và phát trực tuyến. Dịch vụ Spartacus được cho là kết hợp các tính năng của hai chương trình và kết thúc dịch vụ PlayStation Now.

Dịch vụ đăng ký game của Sony

Trong khi các chi tiết vẫn chưa được hoàn thiện, trong các tài liệu mà Bloomberg nhìn thấy, tầng đầu tiên của dịch vụ sẽ cung cấp các tính năng PlayStation Plus hiện tại, trong khi tầng thứ hai sẽ mang đến một “danh mục lớn về PlayStation 4 và cuối cùng là các trò chơi PlayStation 5.

Các bản demo mở rộng, hỗ trợ chơi game trên đám mây và các tựa game PlayStation 1, 2, 3 và PSP cổ điển được lên kế hoạch cho cấp thứ ba. Thông tin về giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Với 10 đô la hoặc 15 đô la một tháng, Xbox Game Pass của Microsoft hiện cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tựa game của bên thứ nhất cùng với một thư viện lớn các trò chơi từ các nhà xuất bản khác.

Sẽ rất thú vị để xem Sony tung ra dịch vụ và cạnh tranh như thế nào với Xbox Game Pass.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.