Bill Bill
21/06/2022 09:10:17

Siêu xe của Ronaldo tông thẳng vào nhà dân

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo đã gây ra tai nạn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người hâm mộ của CR7 đã thở phào khi anh không phải là người cầm lái.

Tranh thủ thời gian nghỉ khi mùa giải kết thúc, Ronaldo và gia đình nhỏ của mình đang có chuyến nghỉ dưỡng tại hòn đảo Balearic, thuộc vùng biển Mallorca, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, kỳ nghỉ của siêu sao Bồ Đào Nha đã không thể diễn ra hoàn hảo khi anh vừa nhận tin chiếc siêu xe của mình đã gây tai nạn.

Siêu xe của Ronaldo, Ronaldo

Thông tin từ tờ El Periodico Mediterraneo cho biết chiếc siêu xe Bugatti Veyron do nhân viên của CR7 cầm lái đã tông thẳng vào nhà dân. Rất may là không có thương tích nghiêm trọng nào diễn ra nhưng phần đầu xe lại bị hư hỏng nặng. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì chiếc xe này được bán ra với giá khoảng 1,8 triệu bảng.

Ngoài bóng đá, ai cũng biết là Ronaldo rất mê siêu xe. Anh hiện đang sở hữu một bộ sưu tập có giá trị khoảng 17 triệu bảng.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn chưa muốn dừng lại. Mùa giải vừa qua, bất chấp những bất ổn tại MU, CR7 vẫn đá chính 34 trận và ghi 24 bàn – một thống kê đầy ấn tượng với một cầu thủ ở độ tuổi này.

Các thông tin từ báo chí cho thấy CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ten Hag. Dù phải thi đấu ở cúp C2 nhưng có vẻ nhưng Ronaldo vẫn sẽ ở lại và chiến đấu cùng đội bóng của mình thay vì ra đi để có cơ hội thi đấu tại cúp C1.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.