Bill Bill
04/09/2022 17:02:58

Sau scandal ‘anh em nương tựa’, Hiền Hồ trở lại

Một thời gian sau sự cố ‘anh em nương tựa’, nữ ca sỹ Hiền Hồ cho biết cô đã sẵn sàng trở lại và công bố sản phẩm và đêm nhạc mới.

Hiền Hồ cho biết cô chuẩn bị tổ chức đêm nhạc “Chợ Gạo Show” dự kiến vào ngày 11/9. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trở lại trước công chúng sau sự cố ‘anh em nương tựa lẫn nhau’ khiến nhiều khán giả chỉ trích.

Hiền Hồ tái xuất, ca sỹ Hiền Hồ

Ngoài ra, Hiền Hồ cho biết sau một thời gian chuẩn bị, cô cũng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới. Cô cũng hé lộ thông tin về một bài ballad dành tặng cho fan dù đây không phải là thế mạnh của mình.

Kể từ khi xảy ra scandal “anh em nương tựa”, Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz. Đây cũng là cách nhiều người nổi tiếng lựa chọn mỗi khi đối mặt lùm xùm, cô hi vọng lần trở lại này vẫn được khán giả đón nhận.

Hiền Hồ tái xuất, ca sỹ Hiền Hồ

Tuy nhiên, việc Hiền Hồ có tái xuất thành công không còn phải chờ thời gian trả lời. Thời gian qua, một số giọng ca dính líu đến lùm xùm như Sơn Tùng M-TP, Jack 96… vẫn chưa thể quay trở lại thời kỳ đỉnh cao khi tái xuất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.