Bill Bill
26/08/2024 19:25:52

Ronaldo dẫn đầu bảng xếp hạng những người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram

Bạn có biết rằng mỗi lần đăng một bức ảnh trên Instagram, Ronaldo có thể kiếm được hàng triệu đô la?

Một nghiên cứu mới đây của công ty phân tích dữ liệu Hopper HQ đã tiết lộ danh sách những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất từ việc đăng bài trên Instagram. Theo đó, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã vượt qua tất cả để đứng đầu bảng xếp hạng.

Instagram, Ronaldo, kiếm tiền, người nổi tiếng

Với hơn 630 triệu người theo dõi, Ronaldo có thể kiếm được tới 3,432 triệu USD cho mỗi bài đăng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của anh trên nền tảng mạng xã hội này.

Xếp ngay sau Ronaldo là Lionel Messi với hơn 500 triệu người theo dõi và khả năng kiếm được 2,731 triệu USD cho mỗi bài đăng. Các vị trí tiếp theo thuộc về Selena Gomez, Kylie Jenner, The Rock, Ariana Grande, Kim Kardashian và Beyoncé.

Instagram, Ronaldo, kiếm tiền, người nổi tiếng

Không chỉ các ngôi sao Hollywood, những ngôi sao châu Á cũng có mặt trong danh sách này. Đáng chú ý là sự góp mặt của các ngôi sao K-pop như Lisa (Blackpink), Jennie Kim (Blackpink) và các ngôi sao Bollywood như Priyanka Chopra.

Bên cạnh việc xếp hạng những người kiếm được nhiều tiền nhất, báo cáo của Hopper HQ cũng chỉ ra những tài khoản có tốc độ tăng trưởng và giảm sút người theo dõi nhanh nhất. Theo đó, Toni Kroos, Olivia Rodrigo và Sabrina Carpenter là những tài khoản có lượng người theo dõi tăng trưởng nhanh nhất trong năm qua. Ngược lại, Gigi Hadid, Tom Holland và Dove Cameron là những tài khoản bị mất nhiều người theo dõi nhất.

Hopper HQ đã sử dụng một thuật toán phức tạp để tính toán thu nhập ước tính của các ngôi sao trên Instagram. Các yếu tố được xem xét bao gồm số lượng người theo dõi, mức độ tương tác, tần suất đăng bài và các biến số khác trong ngành.


   
0 bình luận     0 lượt thích