Minh Trung Minh Trung
04/07/2024 15:43:17

Raducanu chạm đỉnh phong độ tại Wimbledon

Emma Raducanu, nhà vô địch Mỹ Mở rộng 2021, đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Wimbledon năm nay khi liên tiếp giành hai chiến thắng thuyết phục để tiến vào vòng ba.

Dù được dự giải với vé đặc cách và bị đánh giá thấp hơn, Raducanu đã không hề nao núng trước đối thủ Elise Mertens (hạng 32 WTA). Cô dễ dàng đánh bại tay vợt Bỉ với tỷ số 6-1, 6-2, thể hiện sự tự tin và bản lĩnh đáng kinh ngạc.

Emma Raducanu, Wimbledon

Chiến thắng này giúp Raducanu duy trì phong độ thăng hoa tại Wimbledon. Cô đã ghi được bốn set thắng liên tiếp và sẽ đối đầu với hạt giống số 9 Maria Sakkari ở vòng ba. Nếu vượt qua được Sakkari, Raducanu sẽ có cơ hội thuận lợi để tiến xa hơn khi hạt giống cao nhất cô có thể gặp ở tứ kết là Daria Kasatkina (hạt giống số 14).

"Tôi thực sự không thể tin được phong độ của bản thân", Raducanu chia sẻ sau trận đấu. "Tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể trên sân đấu yêu thích của mình. Tôi đang tập trung cải thiện mỗi ngày và cố gắng mang đến những trận đấu hay cho khán giả."

Sự trở lại mạnh mẽ của Raducanu là một tin vui cho người hâm mộ. Sau khi vô địch Mỹ Mở rộng 2021 đầy bất ngờ, Raducanu đã trải qua hai năm thi đấu không mấy thành công. Cô rớt hạng thảm hại từ vị trí số 10 xuống số 135 thế giới, và thường xuyên gặp chấn thương.

Bên cạnh áp lực kỳ vọng, Raducanu còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm HLV phù hợp. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Raducanu cho thấy cô đã sẵn sàng để quay trở lại đỉnh cao.

Ngoài nội dung đơn nữ, Raducanu còn tham dự nội dung đôi nam nữ cùng với Andy Murray. Cặp đôi này sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 5/7.

Wimbledon năm nay đang chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. ĐKVĐ đơn nữ Marketa Vondrousova và hạt giống số 8 Zheng Qinwen đã bị loại ngay từ vòng một. Naomi Osaka, tay vợt từng 4 lần vô địch Grand Slam, cũng không thể tiến xa khi thua ở vòng hai.

Hy vọng Raducanu sẽ tiếp tục thi đấu tốt và có thể tạo nên bất ngờ tại Wimbledon năm nay.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com