Zen Zen
25/09/2024 11:54:17

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí Minh: Nơi ươm mầm tài năng và kết nối đam mê nghệ thuật

Sáng ngày 25/9, Trung tâm Văn hóa (TTVH) TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Sân khấu TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 38 hội viên đam mê nghệ thuật sân khấu.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí MinhCLB Sân khấu TP. Hồ Chí Minh với 38 hội viên đam mê với loại hình nghệ thuật Sân khấu

Đây là một trong những nỗ lực nhằm củng cố và phát triển các CLB trực thuộc TTVH, đồng thời tạo ra một sân chơi ý nghĩa cho những người yêu thích nghệ thuật, từ đó góp phần nâng cao phong trào văn hóa văn nghệ của Thành phố.

Buổi lễ có sự góp mặt của các đại biểu: ông Nguyễn Sơn Tú, Chuyên viên Phòng xây dựng nếp sống Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa TP. Hồ Chí Minh cùng các hội viên của CLB Sân khấu.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí MinhÔng Nguyễn Sơn Tú, Chuyên viên Phòng xây dựng nếp sống Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh và bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa TP. Hồ Chí Minh trao Quyết định và tặng hoa Ban chủ nhiệm CLB

Đạo diễn Lê Hoàng Giang, Chủ nhiệm CLB, chia sẻ rằng CLB được thành lập trên tinh thần tự nguyện của các hội viên và đã nhận được sự ủng hộ từ Ban Giám đốc TTVH. CLB sẽ hoạt động theo hình thức lâm thời trong giai đoạn 2024 - 2025.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí MinhĐạo diễn Lê Hoàng Giang, Chủ nhiệm CLB Sân khấu TP. Hồ Chí Minh phát biểu

CLB Sân khấu TP. Hồ Chí Minh được thành lập với mục đích tạo ra một không gian để các nghệ sĩ sân khấu có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn và cùng nhau tham gia các hoạt động biểu diễn phục vụ cộng đồng. Với kế hoạch sinh hoạt định kỳ mỗi tháng hai lần, các hội viên sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng biểu diễn, bồi dưỡng chuyên môn và tham gia các buổi gặp gỡ, trao đổi tại TTVH.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, CLB sẽ đẩy mạnh các hoạt động biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền, kịch ngắn, kịch dài nhằm tạo điều kiện cho hội viên cọ xát thực tế, kích thích niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghệ thuật. Ngoài ra, CLB còn tham gia các liên hoan sân khấu chuyên và không chuyên toàn quốc, các chương trình biểu diễn phục vụ lễ hội và vùng sâu vùng xa theo kế hoạch của TTVH TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí Minh

Theo bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách TTVH TP. Hồ Chí Minh, việc thành lập CLB Sân khấu không chỉ nhằm phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật của thành phố mà còn giúp tạo ra sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu và sở trường của các cá nhân yêu thích nghệ thuật sân khấu. CLB sẽ là nơi phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trẻ, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần của người dân Thành phố.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí MinhBà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa TP. Hồ Chí Minh phát biểu

Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục củng cố lực lượng, xây dựng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, tổ chức các buổi biểu diễn giao lưu với các đội nhóm, CLB khác trong và ngoài thành phố. Đây là bước tiến quan trọng để phát triển một tập thể mạnh về chuyên môn, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau, từ đó góp phần vào việc thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu TP. Hồ Chí Minh

Với tôn chỉ hoạt động "Vì một sân khấu TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp và phong phú", CLB Sân khấu TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa, đồng thời là điểm hẹn của những trái tim đam mê nghệ thuật.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com