Minh Anh Minh Anh
02/10/2022 08:20:14

Phim hay trên Netflix tháng 10/2022: The School for good and evil - Trường học Thiện Ác

Song hành cùng The Midnight Club (Hội kể chuyện lúc nửa đêm), The School for Good and Evil (Tên tiếng việt là Trường học Thiện Ác) cũng là series phim hay trên Netflix mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 10 này. Bộ phim là sự pha trộn giữa những yếu tố phiêu lưu, kỳ ảo đầy sắc và đầy thú vị với nội dung vô cùng hấp dẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên bán chạy nhất của Soman Chainani. Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 19/10 trên Netflix.

The School for Good and Evil (Trường học Thiện Ác) có nội dung xoay quanh về một tình bạn đặc biệt giữa hai người bạn là Sophie và Agatha. Cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau cũng như hoàn cảnh trái ngược nhau. 

trường học thiện ác

Trong khi Sophia là cô gái thợ may sở hữu gương mặt xinh đẹp, thích màu hồng, vui vẻ và luôn đắm chìm say mê với những câu chuyện cổ tích mong muốn có thể thoát khỏi cuộc sống hiện tại tẻ nhạt của mình thì Agatha lại ngược lại. Cô gái  có tính cách khá trầm tính, và không được nhiều người yêu thích. Cô sống với mẹ trong nghĩa địa làng. Dù vậy bất chấp sự khác biệt đó cả hai vẫn là bạn bè tốt nhất của nhau.

Một ngày nọ một sự kiện đặc biệt đã diễn ra, hàng năm vẫn xảy ra một vài vụ mất tích trong làng của cả hai sinh sống. Tất cả những người này đều đưa tới một nơi, có tên gọi là Trường học Thiện Ác để đào tạo ra những nhân vật chính diện và phản diện trong các câu chuyện cổ tích. Và lần này cả Sophie và Agatha đều bị đưa đến đó.

Tuy nhiên điều khó ở nhất chính là Sophie được đưa vào Trường học dành cho cái ác còn Agatha lại vào Trường học cho cái thiện, khiến cho mối quan hệ của cả hai bị xáo trộn. Sự tréo ngoe này cũng mang đến cho người xem nhiều sự kiện thú vị diễn ra xuyên suốt bộ phim.

Xem Trailer phim chính thức tại đây:

Đảm nhận hai vai chính Sophie và Agatha là Anne Caruso và Sofia Wylie (Agatha). Cả hai từng có kinh nghiệm đảm nhận vài vai phụ trên sân khấu và một vài bộ phim tuy nhiên đây là lần đầu cả hai được đóng chính. Nếu làm tốt đây chắc chắn sẽ là cơ hội lý tưởng để cả hai cô gái cùng tỏa sáng.

Việc diễn viên chính còn khá trẻ có thể khiến nhiều người nghi ngại về sự đầu tư của bộ phim. Thế nhưng sau khi điểm qua dàn diễn viên gạo cội, đầy thực lực giữ vai phụ trong phim bạn sẽ phải suy nghĩ lại và cảm thấy háo hức chờ đợi.

The School of Good and Evil sở hữu dàn diễn viên phụ đầy ấn tượng.  Charlize Theron đảm nhận vai trò hiệu trưởng của Trường học thần thoại dành cho Ác ma, vai Quý bà Lesso. Kerry Washington sẽ đóng vai Giáo sư Clarissa Dovey, Hiệu trưởng nhánh Điều thiện của trường. Dương Tử Quỳnh vào vai Giáo sư Emma Anemone. Laurence Fishburne sẽ đóng vai The School Master, người chịu trách nhiệm đưa các cô gái đến trường học Trường Học Thiện Và Ác.

Đó là chưa kể phim còn được đạo diễn bởi Paul Feig, người có kinh nghiệm từ Bridesmaids, Spy, A Simple Favor và Ghostbusters.

The School of Good and Evil được mua bản quyền từ Universal và sẽ chính thức được phát sóng từ 19/10 trên Netflix, đừng bỏ lỡ bạn nha.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.