Hôm nay, Oppo đã công bố mối quan hệ đối tác mới với UEFA. Công ty công nghệ này sẽ quảng cáo sản phẩm của mình trong nhiều giải đấu, bao gồm cả UEFA Champions League. Hợp đồng tài trợ này sẽ diễn ra trong hai mùa giải - 2022/23 và 2023/24.
Một trong những nội dung của thỏa thuận này là Oppo sẽ được phép hiển thị quảng cáo thương hiệu của mình trên phông nền phát sóng, bảng quảng cáo tại các sân vận động, cũng như các vị trí quan trọng trên trang web và phương tiện truyền thông xã hội của Champions League, Super Cup, Futsal Champions League Finals và Youth League Finals.
William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Oppo cho biết công ty “tin tưởng vào sức mạnh của sự đổi mới để giúp giải quyết những thách thức trong cuộc sống”. Ông tin rằng bắt tay với UEFA là một mối quan hệ hợp tác hoàn hảo.
Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Tiếp thị tại UEFA đã xác nhận những lời của Liu và nhắc lại rằng cả hai bên sẵn sàng làm việc cùng nhau để “kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới”.
Đây là thương vụ hợp tác mới nhất trong lĩnh vực thể thao của Oppo. Trước đây, họ từng tài trợ cho Wimbledon và Roland-Garros cũng như Hội đồng Cricket Quốc tế. Oppo cũng đã hợp tác một thời gian ngắn với FC Barcelona. Vào năm 2019, Oppo đã phát hành một phiên bản Oppo Reno Zoom 10x với hai màu xanh và đỏ đặc trưng của CLB.