Bill Bill
18/07/2022 19:48:58

Oppo ký hợp đồng tài trợ hai năm với UEFA

Oppo vừa ký hợp đồng tài trợ 2 năm với UEFA – Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Hôm nay, Oppo đã công bố mối quan hệ đối tác mới với UEFA. Công ty công nghệ này sẽ quảng cáo sản phẩm của mình trong nhiều giải đấu, bao gồm cả UEFA Champions League. Hợp đồng tài trợ này sẽ diễn ra trong hai mùa giải - 2022/23 và 2023/24.

Oppo và UEFA, bóng đá, Oppo, UEFA

Một trong những nội dung của thỏa thuận này là Oppo sẽ được phép hiển thị quảng cáo thương hiệu của mình trên phông nền phát sóng, bảng quảng cáo tại các sân vận động, cũng như các vị trí quan trọng trên trang web và phương tiện truyền thông xã hội của Champions League, Super Cup, Futsal Champions League Finals và Youth League Finals.

William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Oppo cho biết công ty “tin tưởng vào sức mạnh của sự đổi mới để giúp giải quyết những thách thức trong cuộc sống”. Ông tin rằng bắt tay với UEFA là một mối quan hệ hợp tác hoàn hảo.

Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Tiếp thị tại UEFA đã xác nhận những lời của Liu và nhắc lại rằng cả hai bên sẵn sàng làm việc cùng nhau để “kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới”.

Đây là thương vụ hợp tác mới nhất trong lĩnh vực thể thao của Oppo. Trước đây, họ từng tài trợ cho Wimbledon và Roland-Garros cũng như Hội đồng Cricket Quốc tế. Oppo cũng đã hợp tác một thời gian ngắn với FC Barcelona. Vào năm 2019, Oppo đã phát hành một phiên bản Oppo Reno Zoom 10x với hai màu xanh và đỏ đặc trưng của CLB.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.