Minh Minh
24/11/2021 04:32:51

Nước lau sàn hữu cơ là gì? Sử dụng có tốt không?

Nước lau sàn hữu cơ là loại nước lau sàn có nguồn gốc thực vật thân thiện với môi trường, hiệu quả tẩy sạch bụi bẩn sàn nhà và bề mặt, đem đến hương thơm trong lành và tươi mát.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, nỗi lo thường trực nhất của các bậc phụ huynh là làm sao để loại bỏ các loại vi khuẩn; cũng như là côn trùng tránh gây hại tới sức khỏe cả nhà. Việc dùng nước lau sàn để loại bỏ những mối nguy đó là điều mà các chị em phụ nữ thường hay sử dụng.

Nhưng ngày nay, hầu hết các sản phẩm nước lau sàn đều mang trong mình một lượng hóa chất dễ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ hay những người bị dị ứng với thành phần hóa học đó. Vì thế, nước lau sàn hữu cơ được ra đời để có thể giải quyết được mối lo ngại của nhiều hộ gia đình. Hãy cùng Peace Mass khám phá nhé.

Nước lau sàn hữu cơ là gì?

Nước lau sàn hữu cơ là một loại dung dịch lau sàn nhà được sản xuất bao gồm các thành phần thiên nhiên; làm sạch vết bẩn, khử mùi và ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật, vi khuẩn có hại đối với con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đây là một loại sản phẩm thường được các nhà kỹ thuật nghiên cứu, chế tạo bằng công nghệ sinh học. Cho nên được các chuyên gia khuyên tin dùng vì mức độ an toàn đối với con người cũng như là để giảm thiểu hóa chất có hại thải ra môi trường.

Nước lau sàn hữu cơNước lau sàn hữu cơ

Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass

Công dụng của nước lau sàn hữu cơ?

Làm sạch vết bẩn

Việc không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, hóa chất làm sạch nhưng nước lau sàn có được các thành phần tự nhiên kết hợp với các chất lành tình không gây ảnh hưởng lâu dài đến người sử dụng như nước tinh khiết, cồn,…

Sử dụng với các dụng cụ vệ sinh nhà cửa thì kết quả làm sạch sẽ tương đương với sử dụng nước lau nhà hóa chất. Đặc biệt sử dụng nước lau sàn hữu cơ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người thân trong nhà, không gây hại, kích ứng với trẻ nhỏ.

Khử mùi tốt

Thông thường, nước lau sàn hữu cơ mang trong mình hương thơm của một loại tinh dầu nào đó tùy theo sở thích của khách hàng. Chính vì chúng có hương liệu thiên nhiên nên mùi thơm sẽ dễ chịu, thoải mái và thư giãn hơn. Bên cạnh đó, hương thơm trong nhà sẽ được lưu giữ được lâu hơn bình thường.

Vậy tại sao các chuyên gia lại khuyên chúng ta nên sử dụng nước lau sàn hữu cơ?

Nước lau sàn hiện nay có rất nhiều thành phần chất hóa học, chất tẩy rửa khác nhau. Dùng trong thời gian dài sẽ cực kỳ hại đến sức khỏe cho người sử dụng.

Theo một nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học Na Uy. Việc sử dụng gia dụng tẩy rửa trong khoảng thời gian nhất định sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), trong đó bao gồm viêm phế quản mãn tính và khí phế thủng.

Họ đã làm một cuộc thí nghiệm bằng cách theo dõi 5000 người phụ nữ thường xuyên sử dụng chất tẩy rửa trong vòng 20 năm. Kết quả là người sử dụng chất tẩy rửa thường xuyên bị suy giảm chức năng phổi đến 17% so với người bình thường. Vì thế bạn nên lưu ý sử dụng nước lau sàn hữu cơ để bảo vệ sức khỏe cho gia đình trong thời gian dài.

Việc sử dụng gia dụng tẩy rửa trong khoảng thời gian nhất định sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), trong đó bao gồm viêm phế quản mãn tính và khí phế thủng

Tác hại khôn lường của chất tẩy rửa

  • Gây ảnh hưởng trực tiếp đến phổi và dạ dày: tại vì trong quá trình làm sạch bếp, nhà vệ sinh, sàn nhà, con người tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại như ammonia có thể gây kích ứng đường hô hấp.
  • Gây kích ứng, viêm da ở trẻ nhỏ hoặc những người mẫn cảm với thành phần VOC (nhóm chất dễ bay hơi) có trong hầu hết các sản phẩm trên thị trường.
  • Các loại chất khác như natri hypoclorit (một loại chất hóa học được dùng trong thuốc tẩy), limonene (chúng giúp tạo mùi thơm trong các loại nước lau sàn như cam, bưởi, hoa) có thể gây ra bệnh dị ứng đường hô hấp. Chúng chính là một trong những thủ phạm gây ra bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính giết chết 25.000 người ở Anh mỗi năm (dựa trên số liệu thống kê năm 2016).

Các bậc phụ huynh, cha mẹ nên làm gì để bảo vệ sức khỏe của người thân

Hãy nhận thức rõ hơn về mức độ độc hại của những sản phẩm mình đang sử dụng thay vì tin vào những mẫu quảng cáo trên TV, Internet. Bên cạnh đó, việc lựa chọn và tin dùng những thương hiệu lớn về sản phẩm hữu cơ sẽ giúp bạn an tâm bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

Để có thể mua được sản phẩm hữu cơ 100%, người tiêu dùng nên có kiến thức về sản phẩm, thành phần cũng như là tìm hiểu về mẫu mã về công ty cung cấp sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm được chế tạo từ công nghệ sinh học đều có đặc diểm chung là bảo quản nhiệt độ phòng và tránh ảnh nắng trực tiếp, thường được sử dụng bằng vỏ chai đục để bảo quản tốt hơn.

Hãy cùng MTV cập nhật thông tin thường xuyên và kiến thức để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nhé!

Nước lau sànNước lau sàn

Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass

  • Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass thân thiện với môi trường, hiệu quả tẩy sạch bụi bẩn sàn nhà và bề mặt, đem đến hương thơm trong lành và tươi mát.
  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường.
  • Tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà giúp khử mùi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chiết xuất cỏ xạ hương giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và vi sinh vật có hại.
  • Hoàn toàn không chứa chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben.
  • Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên và không chứa Methanol.

Ngoài ra, nước lau sàn hiện nay còn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Peace Mass. Chúng tôi “Trao Giá Trị” trên từng sản phẩm, mong “Nhận Niềm Tin” của khách hàng.

Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass an toàn cho sức khỏe và môi trường

Hãy Liên hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.