Trong đoạn video “Community Update”, Giám đốc điều hành của Nothing, Carl Pei có một thông báo khá quan trọng. Cụ thể, công ty đang giới thiệu một thương hiệu phụ mới: CMF by Nothing.
Theo Pei, đây sẽ là một thương hiệu giá cả phải chăng hơn bản thân Nothing, tập trung vào việc cung cấp "thiết kế vượt thời gian" với mức giá tuyệt vời, cùng với "chất lượng rất khó tìm" trong phân khúc giá của nó.
Hai sản phẩm đầu tiên của hãng, ra mắt vào cuối năm nay, sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh và một cặp tai nghe. Cả hai điều này sẽ thấm nhuần triết lí thiết kế được chia sẻ bởi cả Nothing và CMF by Nothing. Các sản phẩm CMF sẽ "hoạt động thực sự tốt" do "cùng quan tâm đến trải nghiệm người dùng" như Nothing.
CMF by Nothing sẽ được điều hành bởi một nhóm riêng trong công ty để đảm bảo không bị phân tâm khỏi các sản phẩm chính của công ty. Thông tin chi tiết hơn về đồng hồ thông minh và tai nghe nhét tai được hứa hẹn sẽ xuất hiện "trong những tháng tới" và chắc chắn chúng ta cũng sẽ thấy rất nhiều rò rỉ trong thời gian tới. Hãy chờ xem!