Nhận định bóng đá Khánh Hoà vs Bình Dương 17h00, 21/5: Chờ làn gió mới
Bill Bill
20/05/2023 21:57:38

Nhận định bóng đá Khánh Hoà vs Bình Dương 17h00, 21/5: Chờ làn gió mới

Trận cầu Khánh Hoà vs Bình Dương sẽ là cơ hội để khán giả chứng kiến màn ra mắt của HLV Lê Huỳnh Đức cho đội bóng đất Thủ.

Nhận định trước trận đấu

Nhận định bóng đá – Vị trí hiện tại của Khánh Hòa là thứ 7 trên BXH. Ở trận cầu gần nhất tại V.League, họ giành chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng. Với vị thế là một tân binh, những gì đã thể hiện của Khánh Hòa được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Nhận định bóng đá, Khánh Hoà vs Bình Dương

Trong khi đó, Bình Dương thời hậu HLV Lư Đình Tuấn thi đấu không thành công. Sau nhiều trận thua không đáng có, Bình Dương đã phải quyết định mời cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức về nắm đội.

Lê Huỳnh Đức từng khá thành công khi dẫn dắt Đà Nẵng. Tuy nhiên, Bình Dương được mệnh danh là cối xay HLV và nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho vị HLV này.

Cuộc chạm trán Khánh Hòa trên sân khách này được xem là màn ra mắt của Huỳnh Đức trên cương vị mới. Liệu khởi đầu của ông có thuận lợi.

Đội hình dự kiến

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Đình Kha, Yago, Muacir.
  • B.Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Thanh Thảo, Ndiaye, Trung Hiếu, Moses, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Tiến Linh, Vĩ Hào, Romario.

Dự đoán tỷ số

Theo phân tích của cá nhân, Bill nhận định trận cầu này sẽ kết thúc với tỷ số 1-1. Đây có thể cũng là kết quả chấp nhận được với cả 2 đội.


   
0 bình luận     0 lượt thích