Minh Anh Minh Anh
28/08/2022 17:35:02

Ngự Giao Ký của Nhậm Gia Luân Nhiệt Ba lên Netflix

Sau Thả thí thiên hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương, Ngự Giao Ký của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục mang tin vui về cho nước nhà. Theo đó phim đã được Netflix mua bản quyền và sẽ sớm có mặt trên nền tảng phát trực tuyến này để đến với người xem tại thị trường quốc tế.

Cụ thể, sáng nay, truyền thông đưa tin phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày mai. Hiện trên nền tảng nội địa đã bắt đầu chạy thông tin cho lần phát sóng này. Tuy nhiên, vẫn chưa biết phim sẽ chiếu ở một số quốc gia nhất định, hay phát sóng rộng rãi trên toàn thế giới.

Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, công chúng bao gồm những người yêu mến bộ phim lẫn fan của dàn diễn viên đã vô cùng hào hứng và bàn luận sôi nổi. Bên cạnh việc đếm ngược từng giờ để được thưởng thức Ngự Giao Ký, nhiều người còn kỳ vọng phim sẽ không bị cắt quá nhiều để duy trì được nội dung và mạch cảm xúc của nhân vật.

Một số bình luận của khán giả:

- Chúc mừng Ngự Giao Ký “xuất ngoại” lần nữa.

- Cầu trời cho phim không bị cắt nhiều.

- Đây là phim cổ trang đỉnh nhất 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

- Chuẩn bị tinh thần “cày” lại phim thôi.

Ngự Giao Ký là dự án phim truyền hình được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2022, mặc dù bộ phim đã kết thúc từ lâu thế nhưng có vẻ như sức hút của bộ phim vẫn không hề giảm nhiệt. Sau Ngự Giao Ký, xuất hiện thông tin rò rỉ cặp đôi Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tái hợp cùng nhau trong một chương trình giải trí thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại đại diện của cả hai vẫn chưa đưa ra bất cứ xác thực nào cho thông tin này.

Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Ngự Giao Ký là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung kể về mối tình giữa giao nhân (người cá) và ngự yêu sư (người thuần hóa yêu quái).

6 năm trước, Thuận Đức công chúa dưới sự trợ giúp của Thiên Sư đã bắt được một giao nhân vô cùng mạnh mẽ. Giao nhân này được đưa tới Ngự Yêu Cốc, là nơi chuyên hàng phục yêu quái.

Thuận Đức công chúa phân phó ba việc. Một là muốn yêu quái này nói được tiếng người. Hai là đuôi cá hóa đôi chân. Ba là trước sau một lòng, vĩnh viễn không phản nghịch. Mọi sự phải được hoàn thành trong thời gian 3 tháng.

Kỷ Vân Hòa là ngự yêu sư mạnh nhất Ngự Yêu Cốc. Nàng cùng với Thiếu Cốc Chủ Lâm Hạo Thanh được giao nhiệm vụ dốc toàn lực hàng yêu. Ai quy phục được giao nhân trước sẽ kế vị Cốc Chủ, trở thành chủ nhân mới của Ngự Yêu Cốc.

Thế nhưng đối mặt với một giao nhân khuynh quốc khuynh thành, sở hữu vẻ đẹp kinh tâm động phách, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã dần rơi vào lưới tình. Nhưng phàm người và yêu nảy sinh tình cảm, chỉ cần bị phát hiện, giết không tha.

6 năm sau, mọi chuyện đổi khác. Giao nhân từng bị giam cầm hành hạ trước đây, nay trở thành đại yêu quái cao cao tại thượng chống lại triều đình. Còn Kỷ Vân Hòa chỉ là một phế nhân, sắp hồn xiêu phách tán. Tù nhân cùng kẻ cầm tù, vừa vặn đổi chỗ cho nhau.

Bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi và những phản ứng chemistry trong phim có thể nói là đủ sức thỏa mãn mọi cảm xúc của người xem. 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.