Minh Trung Minh Trung
22/08/2024 21:15:22

MU khép lại kỳ chuyển nhượng với đội hình được nâng cấp toàn diện

Sau một kỳ chuyển nhượng sôi động, Manchester United đã chính thức hoàn tất việc nâng cấp đội hình. Với những bản hợp đồng chất lượng, Quỷ đỏ đang rất tự tin hướng tới một mùa giải thành công.

Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa hè với những bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn một mùa giải đầy cạnh tranh. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự tài năng Manuel Ugarte từ PSG.

Với Ugarte, MU đã sở hữu một tuyến giữa vững chắc hơn bao giờ hết. Cầu thủ người Uruguay được kỳ vọng sẽ mang đến sự cân bằng và sức mạnh cho khu vực trung tâm sân cỏ, hỗ trợ đắc lực cho các đồng đội ở tuyến trên.

Manchester United, MU, chuyển nhượng, Nâng cấp đội hình

Trước đó, Quỷ đỏ đã liên tiếp có những bản hợp đồng chất lượng khác như Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Leny Yoro và Joshua Zirkzee. De Ligt và Yoro sẽ mang đến sự ổn định cho hàng phòng ngự, trong khi Mazraoui và Zirkzee hứa hẹn sẽ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi tấn công của đội bóng.

Manchester United, MU, chuyển nhượng, Nâng cấp đội hình

Bên cạnh việc chiêu mộ cầu thủ mới, MU cũng đã mạnh tay thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Việc chia tay một loạt cầu thủ như Greenwood, Wan-Bissaka, Martial... đã giúp đội hình của Quỷ đỏ trở nên gọn gàng và hiệu quả hơn.

Manchester United, MU, chuyển nhượng, Nâng cấp đội hình

Với những bản hợp đồng chất lượng và việc trẻ hóa đội hình, MU đang sẵn sàng cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn. Các CĐV Quỷ đỏ đang rất kỳ vọng đội bóng của mình sẽ có một mùa giải thành công và giành được những danh hiệu cao quý.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com