Minh Trung Minh Trung
20/08/2024 18:45:45

MU nói lời chia tay với Facundo Pellistri, tiếp tục thanh lọc đội hình

Manchester United tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình khi nói lời chia tay với Facundo Pellistri. Cầu thủ người Uruguay sẽ gia nhập Panathinaikos.

Manchester United tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình khi quyết định bán Facundo Pellistri cho Panathinaikos. Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" sẽ thu về 6 triệu euro từ thương vụ này, đồng thời cài thêm điều khoản chia sẻ một phần lợi nhuận nếu cầu thủ người Uruguay được bán lại trong tương lai.

Sự ra đi của Pellistri đánh dấu việc MU chia tay cầu thủ thứ 10 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã chia tay những cái tên như Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, Willy Kambwala, Alvaro Carreras, Donny van de Beek, Omari Forson, Raphael Varane, Anthony Martial và Brandon Williams.

Pellistri, Panathinaikos, MU

Việc quyết định rời Old Trafford của Pellistri có thể lý giải bởi sự xuất hiện của HLV Diego Alonso tại Panathinaikos. Cùng là người Uruguay, sự dẫn dắt của Alonso hứa hẹn sẽ giúp Pellistri có nhiều cơ hội ra sân và phát triển hơn.

Tại MU, Pellistri thường xuyên phải cạnh tranh vị trí với Amad Diallo, Antony và Garnacho. Việc không có nhiều cơ hội ra sân đã khiến cầu thủ trẻ này quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng, MU được dự đoán sẽ tiếp tục có những sự thay đổi nhân sự. Christian Eriksen đang được Ajax liên hệ, tuy nhiên hai đội bóng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá. Ngoài ra, tương lai của Scott McTominay cũng đang là một dấu hỏi lớn khi tiền vệ người Scotland muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Bên cạnh việc thanh lọc đội hình, MU cũng đang tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng. Mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" hiện tại là Manuel Ugarte của PSG. Tuy nhiên, hai đội bóng vẫn đang trong quá trình đàm phán về mức phí chuyển nhượng.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com