Minh Trung Minh Trung
31/08/2024 08:10:00

Mourinho trở lại Old Trafford: Liệu Fenerbahce có làm nên bất ngờ?

Lễ bốc thăm Europa League 2024/25 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc tái ngộ giữa Manchester United và HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng đội bóng mới Fenerbahce sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Old Trafford.

Trong buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Monaco, Manchester United đã rơi vào một bảng đấu khá cân bằng với sự góp mặt của các đối thủ như Rangers, Porto, PAOK, Fenerbahce, Bodo, Plzen và Twente. Đáng chú ý, "Quỷ đỏ" sẽ có cuộc tái ngộ đầy cảm xúc với HLV Jose Mourinho, người từng dẫn dắt đội bóng này giành được nhiều danh hiệu.

Mourinho, Manchester United, Fenerbahce

Với Fenerbahce, Mourinho đã xây dựng một đội hình khá mạnh, với sự bổ sung của hai cựu cầu thủ Manchester United là Fred và Sofyan Amrabat. Sự hiểu biết về lối chơi của "Quỷ đỏ" cùng với kinh nghiệm dày dặn của Mourinho hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Manchester United.

Trận đấu giữa Manchester United và Fenerbahce được dự đoán sẽ là một cuộc đối đầu đầy hấp dẫn. Mourinho sẽ có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trở lại Old Trafford, trong khi Manchester United sẽ muốn giành chiến thắng để khẳng định vị thế của mình tại đấu trường châu Âu.

Mourinho, Manchester United, Fenerbahce

Bên cạnh cặp đấu giữa Manchester United và Fenerbahce, lễ bốc thăm còn mang đến nhiều cặp đấu thú vị khác. Tottenham Hotspur, đại diện còn lại của Premier League, cũng có một bảng đấu khá khó khăn với các đối thủ như Roma, AZ, Qarabag, Elfsborg.

Với thể thức thi đấu mới của Europa League, mỗi đội sẽ có lịch thi đấu riêng, gặp 8 đối thủ với 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính cho khán giả.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com