Minh Trung Minh Trung
16/07/2024 08:51:44

Mourinho xin lỗi Carvajal

Mourinho thừa nhận sai lầm trong quá khứ, chúc mừng Carvajal và Real Madrid.

Jose Mourinho đã lên tiếng xin lỗi Dani Carvajal và thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp hậu vệ người Tây Ban Nha trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid.

Mourinho xi lỗi Carvajal, Mourinho thừa nhận sai lầm

Trên trang cá nhân, "Người đặc biệt" đã gửi lời chúc mừng đến các học trò cũ tại Real Madrid sau chiến thắng tại Euro 2024. Ông đặc biệt dành lời khen ngợi cho Nacho và Alvaro Morata, những cầu thủ được ông đôn lên đội một trong giai đoạn dẫn dắt "Los Blancos".

Tuy nhiên, Mourinho cũng không quên nhắc đến Carvajal, người từng bị ông bán sang Bayer Leverkusen vào năm 2012 với giá chỉ 5 triệu euro. "Tất nhiên chúng ta không tính đến Carvajal, người phải sang Bayer Leverkusen. Tôi xin lỗi vì điều đó", Mourinho thừa nhận sai lầm của bản thân. "Rõ ràng tay HLV đó chẳng hiểu gì về Carvajal".

Mourinho quyết định bán Carvajal vì khi đó ông không đánh giá cao tiềm năng của hậu vệ trẻ này. Tuy nhiên, Real Madrid đã cài điều khoản mua lại trong hợp đồng với Leverkusen, và chỉ một năm sau, Carvajal đã trở lại Bernabeu.

Kể từ đó, Carvajal đã phát triển thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Anh cùng Real Madrid chinh phục vô số danh hiệu cao quý, bao gồm 5 Champions League, 3 La Liga và 2 FIFA Club World Cup.

Với chức vô địch Euro 2024 cùng ĐTQG Tây Ban Nha, Carvajal (cùng Nacho) đã tạo nên thành tích vô cùng hiếm hoi: vô địch châu Âu ở cấp CLB và ĐTQG trong cùng một mùa hè. Trước Carvajal và Nacho, chỉ có Jorginho, Cristiano Ronaldo và Pepe mới đạt được kỳ tích này.

Lời xin lỗi của Mourinho là minh chứng cho sự thay đổi trong cách nhìn nhận của ông về Carvajal. "Người đặc biệt" đã thừa nhận sai lầm trong quá khứ và chúc mừng Carvajal cùng Real Madrid với những thành công vang dội.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com