Minh Trung Minh Trung
12/07/2024 09:34:57

Carvajal dụ dỗ Rodri gia nhập Kền kền trắng

Carvajal Chèo Kéo Rodri Tới Real Madrid: “Rời Manchester Đi, Ở Đó Chả Có Nắng Đâu!”

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đã không ngần ngại “dụ dỗ” Rodri, ngôi sao của Manchester City, về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Carvajal chèo kéo  Rodri,  Rodri, Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn với El Partidazo de COPE vào ngày 11/7, Carvajal hài hước chia sẻ: “Không có gì phải nghi ngờ cả, tôi rất muốn Rodri tới Real Madrid. Mỗi ngày, tôi đều bảo cậu ấy rằng: ‘Rời Manchester đi, ở đó chả có ánh nắng mặt trời đâu, tới Real Madrid đi vì chúng tôi cần cậu.’ Rodri liền đáp rằng mình vẫn còn hợp đồng với Man City... Nhưng dù sao thì, Rodri vẫn là mảnh ghép rất hoàn hảo cho chúng tôi.”

Sau mùa giải 2023/24, Real Madrid đã chia tay Toni Kroos khi tiền vệ người Đức quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu. Điều này để lại một lỗ hổng lớn ở tuyến giữa của "Los Blancos", và Carvajal nhìn thấy Rodri như một ứng viên lý tưởng để lấp đầy khoảng trống đó. Ngôi sao 28 tuổi của Man City đang nổi lên như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, và anh được xem là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Kroos.

Tuy nhiên, thuyết phục Man City nhả Rodri không phải là chuyện dễ. Rodri vẫn là trụ cột của đội bóng, và hợp đồng giữa anh và "The Cityzens" còn thời hạn tới năm 2027. Hiện tại, tại sân Etihad, Rodri nhận mức lương 180.000 bảng/tuần, và theo truyền thông Anh, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh, kèm theo mức lương mới lên tới 300.000 bảng/tuần.

Vào ngày 15/7, Carvajal và Rodri sẽ cùng các đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha đối đầu với tuyển Anh trong trận chung kết EURO 2024. Sau khi bị treo giò ở trận bán kết gặp Pháp, Carvajal sẽ trở lại và cùng Rodri tạo nên hàng thủ vững chắc cho "La Roja". Liệu những lời chèo kéo hài hước của Carvajal có đủ để đưa Rodri về với Real Madrid? Chúng ta hãy cùng chờ xem!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com