Cà phê Ông Bầu cán mốc cửa hàng thứ 100

Chuỗi cà phê Ông Bầu vừa mới ra mắt điểm bán thứ 100. Cửa hàng đánh dấu mốc quan trọng này nằm tại Nhà văn hóa Thanh niên Hồ Chí Minh.

Như vậy là chỉ sau 4 tháng kể từ khi điểm bán đầu tiên ra đời hồi tháng 2, chuỗi cà phê Ông Bầu của Bầu Đức và Bầu Thắng đã cán mốc 100 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi tham vọng 10.000 điểm bán của mình.

Thương hiệu Cà phê ông Bầu được sở hữu bởi ba doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam là: ông Đoàn Nguyên Đức – chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng – chủ tịch công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải – chủ tịch Nutifood.

Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100, “bộ ba ông bầu” xuất hiện cùng huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và các ngôi sao đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương…

Tại sự kiện này, các cầu thủ chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng, thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000 đồng sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt.

Slogan của thương hiệu cà phê Ông Bầu là “Sống thật – Cà phê thật”. Nói về định vị thương hiệu cho chuỗi cửa hàng cà phê của mình, Chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ: “Bóng đá phải sạch và cà phê phải thật. Mỗi ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi một ly cà phê không thật và đóng góp một phần cho các tài năng Việt.”

Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết, để theo đuổi triết lý “sạch” và “thật”, toàn bộ nguồn nguyên liệu do NutiFood đảm trách từ nguồn cà phê tại nông trường CADA nổi tiếng với loại hạt robusta.

Exit mobile version