Men TV xin mạn phép chia sẻ nguyên văn status của nhà báo Nguyễn Thành Luân để các Men có cái nhìn rõ hơn về vụ việc này.

Võ Hoàng Yến PR cho “kem trộn”?
Mấy nay cộng động mang xôn xao bóc phốt một nhân vật trong giới shobiz là Võ Hoàng Yến PR cho “kem Trộn” rồi vô tình đọc được đoạn thanh minh, thanh nga này trên Thế Giới shobiz mình có vài điểm bình loạn lại thôi.
Mới đây, trên một diễn đàn bàn tán về chuyện showbiz, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị anti-fan “tố” và cho rằng đang tiếp tay, quảng bá cho các mặt hàng kem trộn.
Trước hàng loạt thông tin gây bất lợi cho hình ảnh cá nhân, mới đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thẳng thắn phản hồi trước những thông tin liên quan đến quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng:
“Trước khi hoạt động quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khoẻ người tiêu dùng chị đều yêu cầu những việc sau đây. Thứ 1 nhãn hàng phải cung cấp được cho chị giấy chứng nhận của sở, bộ ngành y tế được cấp phép có dấu chứng nhận mộc đỏ và có chữ kí của đại diện của sở bộ y tế đảm bảo sức khoẻ không ảnh hưởng nguòi tiêu dùng.
==> Về vấn đề này Võ Hoàng Yến chỉ nói là cung cấp giấy chứng nhận của các Sở, Bộ, Ngành Y tế mà không nói là giấy tờ gì.
Có phải đánh đố các fan là chúng mày “khôn” thì tự đi mà tìm không? Nói vậy thì bọn trẻ con quê cậu nó cũng nói được. Chứ skill thượng thừa của mấy tín đồ mĩ phẩm đọc qua là biết à.
Thứ 2 phải có giấy của bộ khoa học và công nghệ do Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ – Ông Trần Vũ Hải trao chứng nhận ISO 9001:2015 (Chứng chỉ ISO 9001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng; của các sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất thay thế cho chứng chỉ ISO 9001:2008 cũ.
Đây là tiêu chuẩn giúp các doanh nghiệp có một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả; rõ ràng hơn trong các khâu, các phần vận hành cụ thể của doanh nghiệp.)
==> Lại thêm một pha xử lí cồng kềnh của Võ Hoàng Yến, fan người ta kêu bán “Kem Trộn” thì cái quan trọng nhất của sản phẩm là giấy công bố mĩ phẩm của Sở Y tế các tỉnh/thành nơi DN sản xuất cấp, thì chị lại ko nói. Chứ 3 cái ISO này thì nó giống như kiểu múa phụ hoạ cho sản cho vui, có cũng đc, ko có cũng chả sao.
Còn cái giấy Đủ điều kiện sản xuất thì chị trưng hàng ra cũng là 1 cái cho vui. Cty sản xuất đầu tiên họ phải có giấy đó, nhưng ko đồng nghĩa là sản phẩm này mặc định là được cơ quan chức năng thừa nhận lưu hành ra thị trường nếu không đáp ứng đủ các tiêu chí theo thông tư 06/2011 của BYT.
Nói chung, pha này đừng để fan phải tạt cánh, đánh đầu.
Thứ 3 phải có giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng 4. Chứng minh cho chị được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói.
Đó là những yêu cầu bắt buộc đối với các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ người tiêu dùng khi muốn Võ Hoàng Yến hoạt động quảng cáo”.
==> Về điều này, khi đã kinh doanh, phân phối đứng tên chịu trách nhiêm đưa sản phẩm ra thị trường thì hiển nhiên Cty phải có giấy phép kinh doanh, cái này ko cần chị trưng ra. Chỉ cần tên công ty trong vòng 1 nốt nhạc google sẽ trả về MST, tình trạng hoạt động của DN. Cái thứ 4 chị nói là sản phẩm được tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói.
Câu này giống như trẻ con ở quê cậu hay nói, xui bậy trẻ con ăn ***** gà sáp. Nhìn tấm gương mà fan phải thốt lên là gương mặt kem trộn như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, blaaaa..
Nay định úp bài “PR” em Mộc Hà boss của sản phẩm ShinDo Japan và nhường sóng cho em Võ Hoàng Yến trước.
Các Men có thể xem status này trên Facebook tại đây.