Minh Trung Minh Trung
27/09/2024 18:56:46

McTominay bay cao sau khi rời MU

McTominay làm đau lòng người hâm mộ MU.

McTominay, MU, Napoli

Rạng sáng ngày 27/9, trên sân Diego Armando Maradona, người hâm mộ Manchester United phải chứng kiến một khoảnh khắc đắng cay, khi Scott McTominay ghi bàn và hôn lên logo của Napoli, trái tim của họ như vỡ vụn. Phút 77, chỉ trong vòng 26 giây sau khi vào sân, tiền vệ người Scotland đã ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Napoli trước Palermo ở vòng 2 Coppa Italy. Nhưng điều làm người hâm mộ MU nhói lòng nhất chính là khoảnh khắc anh kéo áo, hôn lên logo của đội bóng mới – biểu tượng cho sự chia tay dứt khoát với "Quỷ đỏ."

Thêm vào đó, người kiến tạo cho McTominay mở tài khoản ghi bàn lại chính là Romelu Lukaku, một cầu thủ cũ khác của Manchester United. Những hình ảnh này như những lưỡi dao vô hình, cứa vào trái tim những người hâm mộ vẫn còn đọng lại tình yêu và niềm tự hào dành cho McTominay. Một loạt phản ứng đầy xúc động đã tràn ngập trên các diễn đàn: "Chưa thể tin được MU bán McTominay", "Anh ấy đã quên mất chúng ta rồi", "Đau đớn quá", "Ten Hag đã đối xử tệ với McTominay"... Những lời nói ấy không chỉ thể hiện sự tiếc nuối mà còn là nỗi buồn khôn nguôi khi chứng kiến một cầu thủ từng thuộc về Old Trafford tìm được nơi khác để gọi là nhà.

Ngay cả HLV Erik ten Hag, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, cũng không giấu nổi cảm xúc lẫn lộn. "Tôi mừng cho McTominay và cả cho chúng tôi," ông chia sẻ, "nhưng cảm xúc thật sự rất khó diễn tả. McTominay có DNA của Manchester United chảy trong huyết quản. Việc bán cậu ấy không hoàn toàn đúng, nhưng điều này có thể tốt cho tất cả. Những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB luôn mang lại giá trị lớn, cả về tinh thần lẫn tài chính."

Theo thông tin từ The Athletic, thương vụ McTominay đã mang về cho Manchester United 30 triệu euro, kèm điều khoản hưởng phần trăm nếu Napoli bán cầu thủ này trong tương lai. Ban lãnh đạo của MU cho rằng đây là một phần trong chiến lược thanh lọc đội hình và cải thiện sức mạnh của đội bóng. Dù McTominay có mùa giải 2023/24 khá thành công với 10 bàn thắng sau 43 trận – con số ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh – nhưng lại không còn được đánh giá là phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của CLB.

Vậy nhưng, dù MU đã có lý do để đưa ra quyết định bán McTominay, hình ảnh của anh trong màu áo Napoli vẫn sẽ là nỗi đau âm ỉ trong lòng người hâm mộ. Một cầu thủ với tình yêu mãnh liệt dành cho "Quỷ đỏ," một phần của lò đào tạo danh tiếng, nay đã đi tìm một chân trời mới. Và mỗi lần anh ghi bàn cho Napoli, trái tim của các cổ động viên MU lại thêm một lần nhói đau.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com