Bill Bill
28/08/2024 08:20:01

McTominay chính thức chia tay Quỷ đỏ

Cú sốc: McTominay rời MU, gia nhập Napoli.

Manchester United đã chính thức nói lời chia tay với tiền vệ Scott McTominay khi bán đứt anh cho Napoli với giá 30 triệu euro. Thương vụ này khép lại một chương trong sự nghiệp của cầu thủ người Scotland tại Old Trafford và mở ra một chương mới đầy hứa hẹn tại Serie A.

McTominay, Manchester United, MU, Napoli, chuyển nhượng

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, "Quỷ đỏ" đã cài thêm điều khoản hưởng phần trăm từ bất kỳ khoản tiền nào mà Napoli thu được từ việc bán lại McTominay trong tương lai. Quyết định này cho thấy Manchester United vẫn muốn có lợi ích từ việc phát triển của cầu thủ này, dù đã chia tay anh.

Tại Napoli, McTominay sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ tại Manchester United là Romelu Lukaku. Cả hai cầu thủ đều đã hoàn tất các thủ tục y tế và chính thức trở thành người của đội bóng Italia. Sự kết hợp của McTominay và Lukaku hứa hẹn sẽ mang đến một sức mạnh mới cho hàng tiền vệ của Napoli.

Việc Manchester United quyết định bán McTominay đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Mặc dù có những đóng góp nhất định cho đội bóng, nhưng tiền vệ người Scotland vẫn chưa thể khẳng định được mình là một trụ cột không thể thiếu.

Trong khi đó, Lukaku cũng không tìm được chỗ đứng ổn định tại Chelsea sau khi trở lại từ Inter Milan. Việc chuyển đến Napoli được xem là một cơ hội để tiền đạo người Bỉ tái thiết sự nghiệp.


   
0 bình luận     0 lượt thích