Minh Anh Minh Anh
30/08/2021 06:12:14

Lộc Fuho hé lộ mức thu nhập mỗi tháng, sự thật bất ngờ?

Trước những thông tin đồn đại từ giang hồ khắp nơi về việc thu nhập ước tính đến gần nửa tỷ/ tháng, mới đây Lộc Fuho đã phải làm Clip để đính chính về thông tin này. Theo đó anh chàng hé lộ về thu nhập trung bình/ tháng khiến nhiều người phải há hốc mồm.

Những ngày gần đây, Lộc Fuho bất ngờ trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội với những clip dạy phụ hồ online. Nhờ vào sự mộc mạc, giản dị mà hầu hết những clip này đều nhanh chóng thu về lượt xem khủng. Chính vì thế mà đã có khá nhiều người tò mò về mức thu nhập mà anh chàng kiếm được bằng việc quay Clip này.

Nhiều người thậm chí còn mạnh miệng phân tích và khẳng định chắc nịch rằng anh chàng kiếm ít nhất 400 – 500 triệu/ tháng. Nhưng sự thật có lẽ không như nhiều người nghĩ bởi chủ top cho rằng nếu được kiếm được vầy cũng mừng.

Trước những thông tin thất thiệt này, mới đây Lộc Fuho đã phải làm clip giải thích, công khai số tiền kiếm được từ “Diu tu be” (YouTube) và “Phây búc” (Facebook) trong tháng 7.

Theo đó Lộc Fuho cho biết Facebook của anh chàng không bật được tính năng kiếm tiền từ Facebook do Page bị vi phạm chính sách. Còn Youtube thì chỉ được hơn 500 USD/ tháng thôi tầm 11,3 triệu đồng.

Dù không nhiều nhưng Lộc Fuho lại tỏ ra rất vui vẻ với số tiền này vì: “Tính ra có 11 triệu mấy thôi nhưng bữa nay dịch bệnh khó khăn, 11 triệu mấy nó cũng quá là nhiều đối với Lộc rồi mọi người”.

Mức thu nhập này nhiều người nghe xong sẽ cảm thấy khá shock vì nó không như mọi người tưởng tượng. Tuy nhiên trái với việc thất vọng vì thu nhập không lên đến hàng trăm triệu như nhiều nười phân tích nhưng anh chàng vẫn rất lạc quan. Tiện thể trong clip Lộc Fuho cũng bật mí luôn cách xài tiền của mình.

Anh chàng sau khi có lương sẽ đưa hết cho vợ, còn vợ sau đó sẽ đưa lại 1.000.000 – 2.000.000 để cho anh xài mua thêm dụng cụ quay phim. Song dạo gần đây dịch ít xài nên gom góp tiết kiệm được 8 triệu đồng. Anh cũng công khai minh bạch về quỹ đen với vợ và hứa sẽ đưa thêm 4.000.000 – 5.000.000 nữa.

YouTuber Lộc phụ hồ (Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994, Khánh Hòa) vừa thông báo kênh Facebook cá nhân của anh đã cán mốc 1 triệu người theo dõi. Lộc phụ hồ là cái tên gây chú ý cộng đồng mạng từ năm 2019 khi anh bắt đầu lập kênh YouTube riêng. Đến hiện tại, kênh YouTube của anh có 1,28 triệu người đăng ký, nhận được nút Bạc và nút Vàng của YouTube. Anh cũng sở hữu trang Fanpage hơn 1,7 triệu thành viên.

Vài tuần qua, Lộc phụ hồ nổi đình đám trên các nền tảng mạng xã hội. Trong các buổi livestream Facebook, chàng trai quê Khánh Hòa hút hơn 300.000 người xem cùng 1 lúc, xô đổ mọi kỷ lục trước đó của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Hoa Vinh, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng…

Trong các buổi livestream, Lộc hài hước nhận mình là thầy giáo, gọi người xem là học trò. Anh dạy mọi người cách trộn vữa, trát tường… Đây cũng là công việc chính gắn bó với Lộc suốt nhiều năm trước khi chuyển hướng làm YouTube.

Sự thật thà, chất phác, chia sẻ những câu chuyện thực tế trong cuộc sống, cùng ý chí vươn lên làm giàu, thay đổi số phận… đã giúp chàng trai sinh năm 1994 nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ người xem.

Thật tế thì thu nhập của các Youtuber không quá nhiều như những gì nhiều người nhận định.  Một trường hợp khác tương tự phải kể đến đó chính là Hậu Hoàng – Bà hoàng nhạc chế, một youtuber khá nổi tiếng.

Hậu Hoàng là một trong những YouTuber Việt Nam đình đám ở thời điểm hiện tại với hơn 6,84 triệu người đăng ký. Những clip cô đăng tải đều đạt số view rất khủng, có những clip đạt đến 55 triệu view chỉ sau 1 tháng.

Với con số này nhiều người cho rằng Hậu Hoàng có thể kiếm được đến 500.000 USD/ tháng. Thế nhưng thực tế thì con số này chỉ bằng 1/10 hoặc 1/20 mà thôi. Theo như nữ Youtuber này chia sẻ thì nếu các clip nước ngoài nhận được khoảng 1 tỷ thì con số mà kênh của cô nói riêng và các YouTube Việt Nam nói chung chỉ khoảng 50 triệu đồng.

Cô cũng cho biết thêm số tiền người dùng nhận được thông qua YouTube không tính bằng lượt xem video mà tính bằng lượt chạy quảng cáo trên clip nên con số không như nhiều người tưởng tượng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.