Bill Bill
23/06/2022 10:45:36

Lễ cưới của Từ Hy Viên đơn giản, ấm cúng

 Lễ cưới của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup diễn ra một cách đơn giản, ấm cúng tại Đài Loan.

Ngày 23/6, Sina đưa tin về hình ảnh đám cưới của Từ Hy Viên với DJ Koo. Theo truyền thông, buổi tiệc được tổ chức đơn giản với sự tham dự của bạn bè và người thân trong gia đình nhà gái.

Lễ cưới của Từ Hy Viên, Từ Hy Viên, DJ Koo

Tại buổi tiệc, Từ Hy Viên diện váy hở eo kết hợp lưới che mặt. Trong khi đó, Koo Jun Yup diện vest lịch lãm và phong độ. Quan trọng hơn hết là nụ cười hạnh phúc của cả 2 trước sự chúc phúc của mọi người.

Từ Hy Viên cho biết cô và DJ Koo không tổ chức hôn lễ và sinh con chung với nhau. Vì vậy, thủ tục cưới xin của họ đơn giản, diễn ra nhanh gọn. Thay vì chọn nhẫn cưới, họ đã chọn cách xăm dòng chữ “Remember together forever” và hình ảnh chiếc nhẫn lên ngón tay để tượng trưng cho sự vĩnh cữu.

Lễ cưới của Từ Hy Viên, Từ Hy Viên, DJ Koo

Các fan của Từ Hy Viên từ khắp nơi trên thế giới đều chúc phúc và mong muốn cô có được hạnh phúc viên mãn sau cuộc hôn nhân đầu nhiều nước mắt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.