Bill Bill
09/08/2022 13:52:38

Lê Bống đăng video nói đạo lý và cái kết

Trước nhiều phản hồi trái chiều, Lê Bống bất ngờ đăng đàn ‘nhận sai’ về nội dung video vừa đăng tải của mình.

Lê Bống – tên thật là Lê Xuân Anh – nổi lên như một hiện tượng mạng hot nhất nhì hiện nay. Cô được biết đến với nhiều vai trò như hot gymer, tiktoker và gần đây còn dấn thân sang cả các lĩnh vực diễn xuất, thi người đẹp…

Lê Bống nhận sai, Lê Bống, hot girl Lê Bống

Dù chỉ dừng lại ở Top 10 cuộc thi người đẹp thể thao gần đây nhưng tên tuổi của Lê Bống có vẻ càng ngày càng ‘nóng’ hơn.

Sau cuộc thi này, Lê Bống tiếp tục là tâm điểm chú ý khi cô tuyên bố: “Như mọi người đã biết, viên than ban đầu màu đen đúng không. Nhưng trải qua rất nhiều mài dũa, rất nhiều áp lực thì mới có thể trở thành viên kim cương sáng giá”.

Với tâm thế truyền cảm hứng cho mọi người về những nỗ lực để đạt được thành công trong cuộc sống, Lê Bống bất ngờ hứng chịu những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Lê Bống nhận sai, Lê Bống, hot girl Lê Bống

Chủ yếu những ý kiến này hướng vào việc kim cương và than hoàn toàn khác nhau về cấu trúc và tính chất. Dân tình cho rằng Lê Bống muốn ‘giảng đạo lý’ nhưng lại không nắm được kiến thức cơ bản này.

Lê Bống nhận sai, Lê Bống, hot girl Lê Bống

Trước nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, Lê Bống không đáp trả gay gắt như mọi khi. Thay vào đó, cô đã vào bình luận và nhận sai: “Vâng, Bống biết rồi”.

Có thể thấy, lần này Lê Bống đã xử lí tình huống khéo léo và có cân nhắc hơn trước đây. Đây cũng là điều cộng đồng muốn Lê Bống và các ngôi sao mạng nên hướng đến.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.