Zen Zen
29/05/2023 14:52:40

Lãnh đạo cấp cao Cộng hòa Czech gặp gỡ Home Credit Việt Nam

Tiếp sau cuộc họp thành công với Thủ tướng Cộng hòa Czech vào tháng 4, Home Credit Việt Nam tiếp tục đón tiếp Phó chủ tịch Hạ viện Czech - ông Jan Bartosek và đoàn công tác.

Từ trái qua: Ông Hynek Kmonicek - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Czech tại Việt Nam, ông Jan Bartosek - Phó chủ tịch Hạ viện Czech, bà Annica Witschard - CEO Home Credit, bà Phạm Vũ Minh Đan - Giám đốc Nhân sự Home Credit - Ảnh: Home Credit

Cuộc gặp gỡ diễn ra tại văn phòng của công ty vào ngày 26-5-2023.

Cuộc thăm này mang ý nghĩa đặc biệt khi trùng với kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Phó chủ tịch và đoàn công tác đánh giá cao những thành tựu và đóng góp quý giá của Home Credit Việt Nam cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Các cuộc gặp gỡ liên tục giữa các quan chức cấp cao của chính phủ và Home Credit Việt Nam nhấn mạnh vai trò tiêu biểu của công ty trong việc tạo dựng mối quan hệ kinh doanh giữa Cộng hòa Czech và Việt Nam.

Phó chủ tịch và đoàn công tác đã đánh giá cao những thành tựu đáng chú ý của Home Credit đối với mục tiêu tài chính toàn diện, cho vay có trách nhiệm, tăng trưởng bền vững, cũng như cam kết trong việc đẩy mạnh môi trường làm việc đa dạng và hoà nhập.

Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sau 15 năm, Home Credit đã đạt được những thành công đáng kể, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành.

Home Credit có khoảng 6.000 nhân viên, đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước, phần lớn là những người có thu nhập thấp và không có lịch sử tín dụng, hoặc ở dưới chuẩn ngân hàng.

Home Credit đã giúp họ tiếp cận nguồn tài chính một cách dễ dàng và an toàn, phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và mục tiêu tài chính toàn diện của Việt Nam.

Phó chủ tịch Hạ viện chúc mừng Home Credit 15 năm thành lậpPhó chủ tịch Hạ viện chúc mừng Home Credit 15 năm thành lập và có nhiều hoạt động tích cực tại Việt Nam - Ảnh: Home Credit

Một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Home Credit Việt Nam là cam kết kiên định với nguyên tắc cho vay có trách nhiệm, được phản ánh qua kết quả kinh doanh ổn định, tỉ lệ nợ xấu thấp nhất thị trường.

75% khách hàng giới thiệu dịch vụ của Home Credit cho gia đình và bạn bè. 75% doanh thu mới được tạo ra từ khách hàng thường xuyên. 

Công ty liên tục được xếp hạng là thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường theo Đánh giá sức khỏe thương hiệu hằng năm của Ipsos từ năm 2020 đến 2022.

Home Credit cũng là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng nguyên tắc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) trong hoạt động kinh doanh và được vinh danh là công ty Tài chính Tiêu dùng duy nhất nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

Home Credit Việt Nam là điển hình cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và thành công giữa Việt Nam và Czech và được mong đợi sẽ tiếp tục mang đến nhiều đóng góp cho kinh tế, xã hội trong giai đoạn sắp tới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.