Bill Bill
11/03/2023 21:51:25

Kết quả bóng đá Bournemouth vs Liverpool: Salah hỏng phạt đền, The Kop ngậm trái đắng

Kết quả bóng đá Bournemouth vs Liverpool – Salah hỏng ăn phạt đền khiến Liverpool đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1 trước Bournemouth.

Kết quả bóng đá – Liverpool bước vào trận đấu với Bournemouth với tâm thế tự tin sau chiến thắng 7-0 trước MU. Trên thực tế, Liverpool đã gia tăng tốc độ ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu và đã tạo ra một số cơ hội như Salah, Nunez… lại không tận dụng thành công.

Phút 13, Robertson từ cánh trái lọt vào vòng cấm và tung cú sút rất căng khiến Neto phải đấm ra. Liverpool đoạt lại bóng và Nunez đưa ra giữa cho Elliott trước khi chính anh cắt vào đón cú bấm bóng của đồng đội. Đường chuyền đầu được Gakpo băng vào đệm cận thành tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Dù được đánh giá thấp hơn nhưng Bournemouth với lối đá chặt chẽ, hợp lí cũng tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Liverpool. Phút 28, Adam Smith có cú vô-lê chuyền bóng tốt xuống nách trái cho Ouattara và anh vượt qua Van Dijk để căng ngang. Konate rướn chân không thành và Billing có mặt để đệm ở góc chính diện và tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục gia tăng hỏa lực nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 67, Milner đã lọt xuống góc phải vòng cấm và thực hiện quả tạt về phía cột xa. Jota đánh đầu và bóng trúng tay Adam Smith, tổ VAR xác định có 11m.

Kết quả bóng đá, Liverpool

Salah lãnh trọng trách đá 11 mét. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của Liverpool lại sút ra ngoài, bõ lỡ cơ hội bằng vàng để san bằng tỷ số.

Bournemouth đã chiến đấu kiên cường để giữ nguyên kết quả này đến khi kết thúc trận đấu. Liverpool vẫn chưa thể trở lại đâu các fan The Kop ạ!

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Bournemouth: Neto, Smith, Kelly, Senesi, Stephens, Lerma, Ouattara, Billing, Rothwell, Anthony, Solanke
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Elliott, Fabinho, Bajcetic, Salah, Gakpo, Nunez
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.