Bill Bill
04/07/2024 05:57:22

Jennie cũng chuộng xuyên thấu

Jennie tỏa sáng với váy xuyên thấu, thu hút sự chú ý tại sự kiện Chanel.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Jennie, thành viên nhóm Blackpink, đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện của thương hiệu Chanel diễn ra vào chiều 3/7 tại Seongsu-dong, Hàn Quốc.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Nữ thần tượng diện chiếc váy dây màu đen với chất liệu xuyên thấu, khoe vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và đầy nữ tính. Thiết kế váy ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong hoàn hảo của Jennie. Kiểu tóc tết mới mẻ và cá tính cùng khuyên mũi độc đáo càng khiến Jennie thêm nổi bật.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Sự xuất hiện của Jennie tại sự kiện Chanel đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang trọng của nữ ca sĩ.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Jennie vốn được mệnh danh là "búp bê Chanel sống" bởi sự phù hợp hoàn hảo với hình ảnh thương hiệu. Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu Chanel vào năm 2019, Jennie luôn tỏa sáng rực rỡ trong những thiết kế của nhà mốt Pháp này.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Ngoài Jennie, sự kiện Chanel còn quy tụ dàn sao nổi tiếng khác như Park Seo Joon, Lee Jae Wook, Choi Soo Young, Jo Bo Ah, Kim So Hyun, Kim Young Hoon và Kim Seung Min. Mỗi người đều mang đến phong cách thời trang riêng biệt, góp phần tạo nên sức hút cho sự kiện.

Jennie, Trang phục xuyên thấu

Sự kiện Chanel là một trong những hoạt động thời trang được mong chờ nhất trong năm. Sự xuất hiện của Jennie và dàn sao đình đám đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Chanel trong ngành thời trang Hàn Quốc.

Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để Jennie gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ luôn dành sự quan tâm và yêu thương đến người hâm mộ, điều này khiến cô ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích