Zen Zen
07/11/2022 20:16:33

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người kế vị

Cuối tuần qua, Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến đã trao vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022 cho người đẹp Lê Thị Kiều Nhung.

Tân Hoa khôi Nam Bộ 2022 – Lê Thị Kiều Nhung sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,8 m cùng số đo ba vòng 86-62-92. Kiều Nhung từng ghi tên tên vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến
Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến

Chia sẻ về khoảng khắc trao vương miện cho người kế vị, Hoa khôi Hải Yến cho biết, cô rất xúc động và tự hào khi mảnh đất quê hương mình đã tiếp tục có một Hoa khôi Nam bộ xứng đáng là Kiều Nhung.

Hoa khôi Nam Bộ Nguyễn Hải Yến Lê thị kiều nhungKhoảnh khắc Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến trao vương miện cho Hoa khôi Nam Bộ 2022 Lê Thị Kiều Nhung

Cô hi vọng, Kiều Nhung sẽ phát triển được năng lực và hoàn thiện bản thân cũng như có những hoạt động ý nghĩa.

Hải Yến và hot girl Nguyễn Kì Anh
Hải Yến và hot girl Nguyễn Kì Anh

Ngoài ra cô muốn gửi lời đến top 5, các bạn sẽ phải thật vững vàng trước những điều sẽ đến trong cương vị mới này, bước những bước đi chậm và thật đẹp vì giờ đây các bạn đang là niềm tự hào của gia đình và tỉnh nhà. 

Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến

Hải Yến dự sự kiện với bộ đầm được may đo từ NTK Lâm Lâm, người rất nổi tiếng trong giới thiết kế và là gương mặt “chọn mặt gửi vàng” cho các celeb Việt Nam. Sự tinh tế, cầu kì và sáng tạo của Lâm Lâm luôn làm nổi bật các nhân vật.

Hoa khôi Nam Bộ Nguyễn Hải Yến Lê thị kiều nhung

Với bộ đầm lần này của Hải Yến, Lâm Lâm cho biết, anh đã làm đồ cho Yến từ nhiều năm nay và số đo không thay đổi sau khi Yến sinh em bé.

Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải YếnBộ đầm trắng đính lông vũ mềm mại và sang trọng giúp Hải Yến nổi bật trong sự kiện

Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến
Toàn bộ trang phục được đính kết bằng hạt ngọc trai và sử dụng chất liệu đính hạt full váy.

Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Hải Yến

Với bộ áo dài được làm từ chất liêu voan đính kết phối với đá bạc được thiết kế riêng để Yến diện hợp với vương miện đương nhiệm. Chất liệu áo bắt sáng với phom áo truyền thống.

chung kết hoa khôi nam bộ 2022

Được biết, đây là lần thứ 2 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ được tổ chức (lần đầu tổ chức năm 2017). Cuộc thi khởi động tháng 6 với hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự. Trước đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi sơ tuyển, vòng bán kết và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ cuộc thi.

chung kết hoa khôi nam bộ 2022

Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất và người thành phố Cần Thơ nói riêng, các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam nói chung.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, 4 thí sinh còn lại trong top 5 lần lượt được trao tặng danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, 3 và 4. 

Hoa khôi Nam Bộ Nguyễn Hải Yến Lê thị kiều nhung(Từ trái qua) Á khôi 4 Trần Thuý Vi – Á khôi 1 Bùi Thuỳ Nhiên – Hoa khôi Kiều Nhung – ông Võ An Nguyên nhà sáng lập cuộc thi – Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến 2017 – Á khôi 3 Lê Mỹ Trang và Á khôi 2 Đặng Thị Thắm

Sau cuộc thi, các thí sinh đoạt thứ hạng cao sẽ tiếp tục tham gia chuỗi hành trình “Đất phương Nam” để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đẹp du lịch các tỉnh, thành phố phía Nam. Điểm đến đầu tiên của các người đẹp sẽ là tỉnh Đồng Nai.

Ảnh: Cửu Long Studio

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.