Minh Anh Minh Anh
20/09/2022 22:44:49

Hé lộ tạo hình loạt mỹ nhân trong “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương”

Có thể nói bên cạnh tác phẩm “Dữ Phượng Hành” của Triệu Lệ Dĩnh thì một dự án phim khác cũng nhận về sự quan tâm đông đảo không kém trong thời điểm này đó chính là tác phẩm “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương”. Bộ phim dự kiến sẽ có 40 tập và chính thức bấm máy vào tháng 6 năm nay.

Cách đây không lâu khi tạo hình của nữ vai chính trong phim là Đồ Sơn Hồng Hồng do Dương Mịch thủ vai được hé lộ nó đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt đặc biệt là cộng đồng Fan. Nhan sắc ma mị đẹp không góc chết cùng với tạo hình cực nét trên tông sắc đỏ rực đã khiến cho Dương Mịch nhận về không ít lời khen của nhiều người.

Khi so sánh với tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong “Dữ Phượng Hành” có thể nói kẻ tám lạng người nửa cân. Kể từ sau đó trở đi thì rất ít thông tin về bộ phim được hé lộ. Tuy nhiên sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng và chờ đợi hàng loạt những hình ảnh mới nhất về “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” cũng đã chính thức xuất hiện.

hồ ly tiểu hồng nương

Tạo hình hàng loạt những mỹ nhân xinh đẹp trong phim nhận về cơn mưa lời khen. Ai cũng sở hữu cho mình muôn màu muôn vẻ, thậm chí có người còn ví von hệt như Thất Tiên Nữ vậy.

hồ ly tiểu hồng nương

hồ ly tiểu hồng nương

hồ ly tiểu hồng nương

Được biết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án cấp S+ của QQ và IQIYI, được đầu tư kinh phí và tài nguyên rất lớn. Phim sẽ gồm có 3 phần là Nguyệt Hồng, Vương Quyền và Trúc Nghiệp. 

Nội dung phim kể về Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; Nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã kiêu ngạo, thẳng thắng, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc; Đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh bất phàm của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Tại đây Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Sau đó họ cùng sát cánh bên nhau, chống lại kẻ ác. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng mối tình của họ chỉ vì một chốc vận mệnh mà dây dưa sang nhiều kiếp không dứt. 

Không chỉ được đầu tư mạnh về kinh phí, bộ phim còn có sự tham gia dàn diễn viên đầy thực lực gồm: Dương Mịch, Cung Tuấn, quách Hiểu Đình, Trương Vân Long, Hồ Liên Ninh, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Lưu Thi Thi,...

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.