Bill Bill
03/10/2022 10:19:50

Haaland – Ma Bư của thế giới bóng đá

Với sức mạnh hủy diệt của mình, Haaland được ví như một Ma Bư của thế giới bóng đá.

Những ai đã từng dõi theo từng tập của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng chắc chắn không xa lạ gì với nhân vật Ma Bư – một siêu ác nhân có sức mạnh hủy diệt thế giới và gần như không thể cản. Tại thời điểm này, Haaland cũng được giới mộ điệu ví như một Ma Bư khác trong thế giới bóng đá.

Haaland, Ma Bư, 7 viên ngọc rồng

Cú hat-trick trong trận derby thành Manchester tối qua đã nói lên tất cả. Ở đó, chúng ta thấy một Haaland nhạy bén trong việc chạy chỗ, đánh hơi bàn thắng. Một Haaland có sức rướn và càn lướt khủng khiếp. Cầu thủ người Na Uy cũng lập thành tích ghi hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp. Đây là một kỷ lục chưa từng có ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt khi đây là mùa đầu tiên mà Haaland thi đấu tại giải đấu được đánh giá là khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Haaland, Ma Bư, 7 viên ngọc rồng

Sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Haaland giã cho đối thủ 14 bàn. Đằng sau thành tích ghi bàn ấy chắc chắn là công lao không nhỏ của dàn tiền vệ khủng của Man City. Tuy nhiên, nếu theo dõi, người hâm mộ sẽ có cảm giác Haaland vẫn chưa thực sự bung hết sức, cả Man City cũng vậy.

Gã Ma Bư của bóng đá đang thức tỉnh và đang trên đường chinh phục các đối thủ và kỷ lục mới. Ngày Haaland tiếp cận đẳng cấp của 2 ‘đấng quyền năng’ Ronaldo và Messi có lẽ cũng không còn xa nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.