ngọc ngọc
28/08/2024 22:09:08

Guinness vinh danh kênh YouTube của Ronaldo

Chỉ trong vòng 24 giờ, kênh YouTube của Ronaldo đã thu hút 19 triệu lượt đăng ký, một con số kỷ lục chưa từng có và đã được Guinness ghi nhận.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi tên mình vào danh sách kỷ lục Thế giới Guinness khi kênh YouTube của anh đạt số người đăng ký nhiều nhất trong 24 giờ.

Cristiano Ronaldo, kỷ lục Guinness, YouTube

Vào đầu tuần, YouTube chính thức xác nhận với tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness rằng kênh của Ronaldo đã thu hút 19.729.827 người đăng ký chỉ trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt. Đến chiều ngày 28/8 (giờ Việt Nam), số lượng người đăng ký đã vượt qua con số 50 triệu và vẫn tiếp tục tăng mạnh.

Pedro Pina, Phó Chủ tịch YouTube khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, đã gửi lời chúc mừng tới Ronaldo và đội ngũ của anh: "Đây mới chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hoành tráng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đồng hành cùng Cristiano trong chặng đường này."

Cristiano Ronaldo, kỷ lục Guinness, YouTube

Hiện tại, Ronaldo đang sinh sống ở Ả Rập Saudi và thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr thuộc giải Saudi Pro League. Bên cạnh YouTube, Ronaldo còn là ngôi sao được yêu thích trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Anh có tới 637 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành người đầu tiên đạt 500 triệu người theo dõi vào tháng 11/2022. Trên Facebook, anh có 170 triệu người theo dõi và 112 triệu trên X (trước đây là Twitter). Tổng số người theo dõi Ronaldo trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã gần chạm mốc một tỷ.

Không chỉ trên mạng xã hội, sự nghiệp bóng đá kéo dài hơn 20 năm của Ronaldo cũng đã giúp anh thiết lập vô số kỷ lục trên sân cỏ. Anh là cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng tại UEFA Champions League, có số lần ra sân nhiều nhất (183 lần), ghi được nhiều hat-trick nhất (8 lần) và là người đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup FIFA khác nhau.

Năm 2021, Ronaldo cũng đã được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới Guinness với danh hiệu cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận đấu quốc tế cấp đội tuyển, khi đó là 111 bàn thắng. Con số này hiện đã tăng lên 130, khẳng định vị thế của anh trong lịch sử bóng đá thế giới.


   
0 bình luận     0 lượt thích