Zen Zen
27/08/2024 17:55:28

Ronaldo tiếp tục xô đổ kỷ lục của MrBeast

Cristiano Ronaldo vừa tạo nên một cơn sốt chưa từng có trên YouTube khi thu hút thêm 20 triệu người đăng ký chỉ trong vòng 24 giờ, chính thức vượt qua kỷ lục của MrBeast và trở thành YouTuber có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất lịch sử.

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa phá vỡ một kỷ lục khác, lần này là kỷ lục của MrBeast về kênh YouTube phát triển nhanh nhất. Ronaldo đã thu hút thêm 20 triệu người đăng ký trong vòng 24 giờ, vượt qua con số ấn tượng trước đó của MrBeast.

Cristiano Ronaldo đã vượt qua MrBeast để trở thành YouTuber có tốc độ tăng trưởng lượng người đăng ký nhanh nhất trong 24 giờ. Với thành tích này, Ronaldo đã giành lấy danh hiệu mà trước đây thuộc về MrBeast.

Trong chỉ một ngày, kênh YouTube của Ronaldo đã đạt đến con số 20 triệu người đăng ký.

Ronaldo, MrBeast, YouTube, kỷ lục

Dù vậy, MrBeast vẫn giữ kỷ lục về số lượng người đăng ký kênh YouTube nhiều nhất, với 312 triệu người theo dõi tính đến tháng này. Theo Forbes, MrBeast kiếm được 54 triệu USD trong năm 2022, phần lớn nhờ vào các quảng cáo trên video YouTube của anh.

MrBeast nổi tiếng nhờ nội dung chất lượng và được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, gần đây anh đã vướng vào nhiều vụ bê bối, bao gồm cáo buộc dàn dựng nội dung từ thiện, phớt lờ hành vi không phù hợp của nhân viên với trẻ vị thành niên, và tạo ra môi trường làm việc không an toàn khi sản xuất chương trình Beast Games. Ngoài ra, MrBeast còn bị tố sử dụng những ngôn từ phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính.

Giữa những lùm xùm xung quanh MrBeast, Ronaldo đã gia nhập YouTube, và kênh cá nhân của anh đã phát triển một cách thần tốc. Sau khi thông báo về kênh mới trên Instagram vào ngày 21/8, với sự hỗ trợ của 636 triệu người theo dõi, Ronaldo đã đạt được 10 triệu người đăng ký chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ. Con số này vượt xa một trong những kênh của MrBeast, vốn cần tới 132 ngày để đạt được cùng thành tựu.

Trong vòng 24 giờ, Ronaldo đã tăng thêm 20 triệu người đăng ký, một con số vượt trội so với kỷ lục 2,1 triệu người đăng ký trong một ngày của MrBeast.

Lượng người theo dõi của Ronaldo trên YouTube tiếp tục tăng cao, khiến nhiều người dự đoán rằng ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha có thể sớm vượt qua MrBeast. Trên X, nhà báo Anh Piers Morgan viết: "MrBeast đã lập kỷ lục YouTube với hơn 20 triệu người đăng ký trong 28 ngày. Cristiano Ronaldo đã phá kỷ lục đó chỉ trong MỘT ngày. Thật kinh ngạc!".

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng việc vượt qua con số hơn 300 triệu người đăng ký của MrBeast là một thách thức lớn, ngay cả với Ronaldo. Jake Paul, YouTuber nổi tiếng với 20 triệu người đăng ký, chia sẻ với TMZ rằng anh rất ấn tượng với sự xuất hiện của Ronaldo, nhưng vẫn tin rằng MrBeast đang ở một đẳng cấp khác.

Paul kỳ vọng Ronaldo sẽ tạo ra những nội dung thú vị trên nền tảng này, nhưng cũng cho rằng lượng người đăng ký kênh của Ronaldo sẽ sớm chạm đến ngưỡng bão hòa và khó lòng vượt qua con số khổng lồ của MrBeast.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com