Bill Bill
25/08/2022 06:20:09

Fibit Sense 2, Versa 4 và Inspire 3 ra mắt

Fitbit vừa ra mắt loạt thiết bị đeo mới, bao gồm Fibit Sense 2, Versa 4 và Inspire 3.

Hôm nay Fitbit đã chính thức giới thiệu "dòng sản phẩm mùa thu", làm mới hai chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất của mình cùng với thiết bị theo dõi thể dục Inspire 3. Công ty thuộc sở hữu của Google đã chọn cách phát triển một cách tinh tế các thiết kế của Versa 4 và Sense 2, chọn tránh mọi thay đổi mang tính cách mạng trong năm nay.

Fibit Sense 2, Versa 4, Inspire 3, thiết bị đeo, đồng hồ, đồng hồ thông min, Fitbit

So với thiết bị tiền nhiệm, Sense 2 có khả năng quản lý căng thẳng cả ngày nhờ cảm biến EDA liên tục mới. Điều này có thể giúp bạn nhận biết được các tác nhân gây căng thẳng tiềm ẩn và tạo thói quen quản lý căng thẳng để xây dựng kế hoạch khắc phục theo thời gian.

Cùng với Versa 4, nó có 40 chế độ tập thể dục (gấp đôi con số trước đó), GPS và hơn 1.000 bài tập thể dục cùng nhiều bài học thú vị cho gói trả phí Fitbit Premium. Thiết bị cũng cung cấp cho bạn thông tin theo dõi giấc ngủ chi tiết nhất và Daily Readiness Score cho bạn biết “khi nào nên tập luyện chăm chỉ hoặc nghỉ ngơi trong ngày”.

Fibit Sense 2, Versa 4, Inspire 3, thiết bị đeo, đồng hồ, đồng hồ thông min, Fitbit

Không có chiếc đồng hồ nào trong số này chạy Wear OS, vì chúng có thể đã được phát triển trước khi Google mua lại Fitbit. Tuy nhiên, Google hứa hẹn rằng các ứng dụng Maps và Wallet của họ sẽ sớm có mặt trên Versa 4 và Sense 2.

Hai thiết bị này cũng có tính năng theo dõi nhịp tim 24/7, số liệu thống kê thời gian thực và "thời lượng pin hơn sáu ngày". Thông qua việc sạc nhanh, 12 phút sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị trong 1 ngày.

Fibit Sense 2, Versa 4, Inspire 3, thiết bị đeo, đồng hồ, đồng hồ thông min, Fitbit

Inspire 3 là phiên bản mới nhất của của dòng thiết bị đeo tay chăm sóc sức khỏe của Fibit. Nó có khả năng ghi lại các hoạt động, nhịp tim, calo, quãng đường, giấc ngủ và căng thẳng.

Thiết bị này mỏng, nhẹ, màu sắc tươi sáng và có thiết kế mới. Pin có thể kéo dài 10 ngày tùy vào mức độ sử dụng của bạn. Nếu sử dụng chức năng “always-on display” thì thiết bị có thể sử dụng trong 3 ngày sau 1 lần sạc.

Fibit Sense 2, Versa 4, Inspire 3, thiết bị đeo, đồng hồ, đồng hồ thông min, Fitbit

Versa 4 có giá 229,95 USD. Sense 2 giá 299,95 USD và Inspire 3 ở mức 99,95 USD. Inspire 3 sẽ được bán ra từ tháng 9 trong khi 2 chiếc còn lại sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.