Bill Bill
13/03/2023 13:28:41

Đội Hỏa Tiễn, phản diện vui nhộn của Pokemon tan rã

Sau 25 năm với vô số thất bại trong việc truy bắt Pikachu, Đội Hỏa Tiễn chính thức đường ai nấy đi để lại nhiều sự tiếc nuối trong lòng fan.

Những ai đã đồng hành cùng Series Pokemon từ đầu chắc chắn không thể nào không biết đến Team Rocket (Đội Hỏa Tiễn) với 3 thành viên James, Jessie và Meowth. Thương hiệu phản diện này đã mang đến những tràng cười thoải mái cho các fan Pokemon và nếu thiếu vắng họ thì câu chuyện đã không mang màu sắc sáng sủa, tươi vui đến thế.

Đội Hỏa Tiễn, Team Rocket

Theo bố trí của tác giả, gần như cứ mỗi lần xuất hiện là Đội Hỏa Tiễn sẽ có màn combat với nhóm của Ash. Dù toàn thua nhưng Team Rocket luôn khiến khán giả thích thú với những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ của họ.

Đội Hỏa Tiễn, Team Rocket

Nhưng có lẽ cuộc vui nào rồi cũng phải kết thúc. Sau 25 năm gắn bó với thương hiệu Pokemon, bộ 3 này đã chính thức đường ai nấy đi. Trong tập phim đặc biệt “Tạm biệt Đội Hỏa Tiễn”, Team Rocket tiếp tục thực hiện kế hoạch bắt cho bằng được Pikachu, cùng sự hỗ trợ từ ông trùm Giovanni khi ông ta trao lại những Pokemon trước đó cho nhóm. Đội Hỏa Tiễn lúc này đã lập nên một kế hoạch để chia rẽ nhóm Ash, từ đó có thể cô lập được PIkachu.

Đội Hỏa Tiễn, Team Rocket

Và dĩ nhiên, một lần nữa họ thất bại. Thế nhưng lần này nội bộ 3 thành viên của nhóm đã mâu thuẫn và tranh cãi khá gay gắt. Cuối cùng, cả 3 quyết định đường ai nấy đi để lại tiếc nuối cho các fan.

Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng có thể đây chỉ làm cảm xúc nhất thời của các thành viên và trong tương lai, bộ 3 ‘báo’ này sẽ trở lại và càng lợi hại hơn xưa. Hi vọng rằng ngày ấy sẽ sớm đến phải không các fan của Pokemon.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.