Bill Bill
05/07/2024 18:32:07

Đội hình Đức gặp Tây Ban Nha: Kroos đối đầu Pedri

Đội hình Đức gặp Tây Ban Nha – Trận chiến giữa sân giữa 2 tiền vệ hay nhất hiện nay sẽ quyết định cục diện của trận đấu.

Đội hình Đức gặp Tây Ban Nha

Đội hình Đức gặp Tây Ban Nha

  • Đức: Neuer, Kimmich, Rudiger, Tah, Raum, Andrich, Kroos, Sane, Gundogan, Musiala, Havertz
  • Tây Ban Nha: Simon, Cucurella, Laporte, Le Normand, Carvajal, Ruiz, Rodri, Pedri, Williams, Yamal, Morata

Vòng tứ kết Euro 2024 hứa hẹn bùng nổ với trận đại chiến giữa hai ứng cử viên vô địch nặng ký: Đức và Tây Ban Nha. Diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7 trên sân vận động Stuttgart Arena, đây được ví như "chung kết sớm" của giải đấu bởi màn trình diễn thuyết phục của cả hai đội so với các đối thủ còn lại.

Đội tuyển Đức đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 10 bàn thắng. Họ có những mũi nhọn tấn công lợi hại như Jamal Musiala (3 bàn), Timo Werner (2 bàn), Leroy Sané (2 bàn),...

Tây Ban Nha là đội bóng duy nhất toàn thắng vòng bảng và chưa từng thủng lưới. Họ sở hữu lối chơi tấn công biên tốc độ và hiệu quả, cùng dàn cầu thủ trẻ tài năng như Nico Williams, Lamine Yamal, Gavi,...

Đội hình Đức gặp Tây Ban Nha

HLV Hansi Flick của Đức thừa nhận việc chơi đôi công với Tây Ban Nha có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên, ông cũng cho biết đội bóng của mình có đủ bản lĩnh để áp dụng chiến thuật phù hợp và tạo bất ngờ cho đối thủ.

Trong hai kỳ Euro gần nhất, Tây Ban Nha đều gục ngã trước Italia ở vòng 1/8 (2016) và bán kết (2020). Đáng chú ý, họ đều cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng lại không thể giành chiến thắng. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá cho thầy trò HLV Luis Enrique trong trận đấu sắp tới.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích