Bill Bill
02/07/2024 23:16:20

Đội hình Brazil gặp Colombia: Vinicius lĩnh xướng

Đội hình Brazil gặp Colombia – Colombia sẽ là bài toán minh chứng cho sức mạnh thực sự của Brazil.

Đội hình Brazil gặp Colombia

Đội hình Brazil gặp Colombia

  • Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Militao, Wendell, Bruno Guimaraes, Luiz, Raphinha, Paqueta, Vinicius, Endrick
  • Colombia: Vargas, Munoz, Sanchez, Mina, Mojica, Rios, Lerma, Arias, Rodriguez, Duran, Diaz

Brazil đã lấy lại phong độ sau trận hòa đáng thất vọng trước Costa Rica bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Paraguay. Ngôi sao Vinicius Junior tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp "Selecao" có 4 điểm sau hai trận và gần như chắc chắn một suất vào tứ kết.

Dù có thể thua Colombia ở lượt trận cuối, Brazil vẫn sáng cửa đi tiếp: đối thủ cạnh tranh trực tiếp Costa Rica chỉ có 1 điểm và hiệu số -3, khiến cho viễn cảnh Costa Rica giành chiến thắng đậm trước Paraguay trở nên gần như không thể.

Đội hình Brazil gặp Colombia

Colombia đang bay cao với phong độ ấn tượng: hai chiến thắng trước Paraguay và Costa Rica giúp thầy trò Nestor Lorenzo dẫn đầu bảng D. Chỉ cần hòa ở lượt trận cuối, họ sẽ chính thức kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên và có thể tránh được Uruguay ở tứ kết.

Phong độ thăng hoa của Colombia: Colombia đang có chuỗi 25 trận bất bại kể từ đầu năm 2022, với những chiến thắng thuyết phục trước Tây Ban Nha, Đức và Brazil. Điều này khiến cho cơ hội giành chiến thắng của "Selecao" ở trận đấu tới trở nên khó khăn hơn.

Đội hình Brazil gặp Colombia

Thống kê:

  • Colombia: 6 trận thắng, 17 bàn thắng, 4 bàn thua (tính từ đầu năm 2024)
  • Brazil: 3 trận thắng, 3 trận hòa (tính từ đầu năm 2024)
  • Lịch sử đối đầu: Brazil thắng 21/36 trận, thua 4 trận, hòa 11 trận. Trong 5 trận gần nhất, Brazil thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Dự đoán: Trận đấu giữa Brazil và Colombia hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Với phong độ hiện tại, Colombia có nhiều khả năng giành chiến thắng và giữ vững vị trí đầu bảng.


   
0 bình luận     0 lượt thích