Bill Bill
04/07/2024 21:47:14

Đội hình Argentina gặp Ecuador: Messi lĩnh xướng hàng công

Đội hình Argentina gặp Ecuador – Messi trở lại từ vòng Tứ kết và lĩnh xướng hàng công của Argentina.

Đội hình Argentina gặp Ecuador

Đội hình Argentina gặp Ecuador

  • Argentina: E. Martinez, Molina, Romero, Li. Martinez, Acuna, Di Maria, De Paul, Lo Celso, Mac Allister, Messi, Alvarez
  • Ecuador: Dominguez, Preciado, Torres, Pacho, Hincapie, Franco, Caicedo, Yeboah, Paez, Sarmiento, Valencia

Trái ngược với sự bất ổn của đại kình địch Brazil, Argentina vẫn đang tiến bước vững chắc trên hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America. Sau vòng bảng, "Những vũ công Tango" đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi toàn thắng cả 3 trận, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới.

Phong độ ấn tượng của các ngôi sao là điểm sáng trong lối chơi của Argentina. Lionel Messi, dù chưa ghi bàn, vẫn là đầu tàu dẫn dắt lối chơi với 1 kiến tạo, 10 cơ hội nguy hiểm được tạo ra và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%. Lautaro Martinez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 pha lập công.

Tuy nhiên, Argentina vẫn còn một số điểm cần cải thiện. Cả 5 bàn thắng của họ đều đến trong hiệp 2, điều này cho thấy họ cần học cách "kết liễu" đối thủ sớm hơn để tránh những rủi ro không đáng có.

Đối thủ tiếp theo của họ là Ecuador, đội bóng đã lọt vào tứ kết với thành tích không mấy ấn tượng. Xét về thành tích đối đầu, Argentina hoàn toàn áp đảo Ecuador với 24 chiến thắng, 11 trận hòa và chỉ 5 thất bại. Kể từ trận thua 0-2 ở vòng bảng World Cup 2015, "Vũ công Tango" đã trải qua 7 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng trước Ecuador.

Đội hình Argentina gặp Ecuador

Vấn đề khiến Argentina lo lắng nhất hiện tại là thể trạng của Messi. Siêu sao 37 tuổi đã bỏ lỡ trận cuối vòng bảng vì chấn thương, tuy nhiên anh đã tham gia đầy đủ các buổi tập trong tuần này. Các trụ cột khác như Alexis Mac Allister, Julian Alvarez, Rodrigo De Paul đều được nghỉ ngơi đầy đủ ở lượt trận cuối vòng bảng và sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới.

Với phong độ cao và tinh thần hưng phấn, Argentina được dự đoán sẽ giành chiến thắng và tiến vào bán kết. Tuy nhiên, họ cần cẩn trọng và tập trung cao độ để không mắc sai lầm trước đối thủ nguy hiểm này.


   
0 bình luận     0 lượt thích