Bill Bill
10/05/2023 09:41:23

Độc lạ: 7 khách ăn hết 300 con cua trong bữa buffet

Theo truyền thông Trung Quốc, 7 người khách này đã ới nhà hàng buffet tại tỉnh Sơn Đông ăn 300 con cua, 80 cốc chè, 50 miếng sầu riêng cùng vô số tôm, cá hồi.

Theo SCMP, nhóm thực khách này gồm 6 nam, một nữ khoảng 20 tuổi. Hôm 3/5, họ đã vào nhà hàng buffet ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông để dùng bữa. Ghi nhận của camera an ninh nhà hàng cho thấy họ bắt đầu ăn lúc 17h đến khi nhà hàng đóng cửa lúc 21h30. Khi họ đứng dậy, trên bàn là ngỗn ngang hàng trăm vỏ cua và những thứ khác.

Zhang cho biết cả nhóm đều đang ở độ tuổi thanh niên, ai cũng ăn khỏe. Anh nói: “Hải sản mùa này khá đắt. Chúng tôi muốn ăn nhiều nên phải chọn một nhà hàng buffet để đỡ chi phí”.

nhà hàng buffet

Giá ăn buffet của nhà hàng này tương đương khoảng 500 ngàn đồng/người. Zhang khẳng định họ không cố ăn mà chỉ dùng bữa đến khi vừa no: “Chúng tôi đều tiêu thụ thức ăn nhanh. Nửa đêm hôm đó, một người bạn trong nhóm đã kêu đói, muốn ra ngoài ăn đêm nhưng quá muộn nên không đi nữa”.

Về phía nhà hàng và nhân viên, họ thấy sốc vì chưa từng chứng kiến đoàn khách nào có sức ăn khủng khiếp như vậy. Theo quy định, mỗi vé được phép ăn trong vòng 2 giờ nhưng hôm đó nhà hàng đông, nhân viên đã quên nhắc nhở các vị khách này về việc quá giờ.

Sau vụ việc này, nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra về văn hóa khi ăn buffet. Một số cho rằng họ đã trả tiền thì hiển nhiên được ăn theo sức của mình và một phần cũng là lỗi nhà hàng khi không nhắc nhở khách hết giờ. Số khác lại cho rằng nếu ai cũng ăn uống như vậy thì nhà hàng chỉ còn cách đóng cửa hoặc tăng giá vé.

Ý kiến của các Men về vấn đề này như thế nào?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.